NÓNG: Chia tay Stefan Nguyễn, Danang Dragons đón cựu tuyển thủ Saigon Heat

15:37 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnTrần Đăng Khoa, cựu tuyển thủ của Saigon Heat ở VBA mùa trước sẽ đầu quân cho Danang Dragons để thay thế cho Stefan Nguyen.

Trên fanpage chính thức mới đây, Danang Dragons đã xác nhận việc chia tay Stefan Nguyen vì không kịp hồi phục chấn thương. Theo điều lệ mới cập nhật của VBA 2017 by Jetstar, các đội bóng có quyền thay ngoại binh một lần trong thời gian thi đấu vòng loại và trước ngày 10/10.

cats

 Trần Đăng Khoa, cựu tuyển thủ của Saigon Heat ở VBA mùa trước sẽ đầu quân cho Danang Dragons để thay thế cho Stefan Nguyen.

Và nhà ĐKVĐ VBA đã quyết định chiêu mộ Trần Đăng Khoa - cựu tuyển thủ của Saigon Heat ở VBA mùa trước. Trước thời điểm diễn ra VBA 2017, tài năng trẻ 20 tuổi này cũng thừa nhận việc không thể tham gia giải đấu năm nay vì bận việc học tại trường Kentlake Falcons ở Washington. Tuy vậy, có vẻ như Mr. Wiggle đã thu xếp ổn thỏa việc học và sẽ sớm tái xuất trong trận đấu tiếp theo của Danang Dragons.

Hiện "nhà vua" vẫn đang yên vị ở vị trí cuối cùng với 6 trận liền không biết mùi chiến thắng. Việc đội bóng sông Hàn với lối chơi đơn giản, dễ bị bắt bài, phong độ không tốt của dàn nội binh cùng sự thiếu vắng của PG trụ cột Stefan Nguyễn liên tiếp nhận thất bại đã trở nên không còn xa lạ đối với người hâm mộ.

vba

 Trần Đăng Khoa được kỳ vọng sẽ vực dậy nhà ĐKVĐ ở phần còn lại của mùa giải. 

Hy vọng với sự góp mặt của Trần Đăng Khoa, Danang Dragons sẽ tìm được chiến thắng đầu tay ở VBA mùa này sau cuộc tiếp đón Hochiminh City Wings trên sân nhà Quân khu 5 vào cuối tuần này (08/10).

Video một trong những màn trình diễn chói sáng của Trần Đăng Khoa ở VBA 2016:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:05 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục