NÓNG: Chelsea tổn thất nghiêm trọng trước đại chiến Man Utd

03:43 Thứ ba 23/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante và Callum Hudson-Odoi đã dính chấn thương và buộc phải rời sân ở trận đấu với Burnley.

Trong hiệp một, tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi buộc phải rời sân vì chấn thương chân phải ở phút 41. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả những tổn thất về mặt nhân sự mà Chelsea phải nhận ở màn tra tấn thể lực với đội khách Burnley.

Tiền vệ N'Golo Kante chơi trọn vẹn 45 phút đầu tiên nhưng được thay thế bởi Mateo Kovacic ngay hiệp thi đấu thứ hai. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1991 được xác nhận đã gặp phải một vấn đề ở lưng sau pha va chạm với trung vệ James Tarkowski và không thể tiếp tục thi đấu.

Như vậy, Chelsea đã mất liên tiếp 2 chủ lực ở giai đoạn then chốt. Trước đó, họ cũng buộc phải đón nhận vấn đề ở đầu gối của trung vệ Antonio Rudiger, người cũng bị thay thế ở trận thua Liverpool với tỉ số 2-0 cách đây chưa lâu.

Kante chấn thương - Bóng Đá

 Chelsea mất Kante và Hudson-Odoi chỉ sau 45 phút thi đấu với Burnley.

Đội bóng của Maurizio Sarri chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong thời gian tới, bởi họ phải đối đầu với Man Utd, Eintracht Frankfurt, Watford và Leicester City chỉ trong vòng 14 ngày. Đó là chưa kể trận chung kết Europa League nếu Chelsea đánh bại đại diện tới từ nước Đức ở vòng bán kết.

Vũ Quang Toản | 03:25 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục