NÓNG: Chelsea sẽ "trả phí" chuyển nhượng cho Ronaldo?

14:31 Thứ tư 11/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus đã có quyết định bất ngờ sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Thương vụ CR7 chuyển sang Juventus đã chính thức được công bố vào hôm qua. Trang chủ của Real Madrid cũng đã đăng tải thông tin tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ rời đội bóng. Bên cạnh đó, các cầu thủ của "Lão bà" như Paulo Dybala, hay đồng đội cũ Sami Khedira cũng đăng đàn chào mừng tiền đạo 33 tuổi. 

Theo báo chí Italia, Bianconeri sẽ trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha số tiền 100 triệu euro. Ngoài ra còn 12 triệu euro cho các đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo (Nacional, Sporting Lisbon và M.U). Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juventus đã tính đến nước đi khôn ngoan cho thương vụ này.

"Bà đầm già" thành Turin sẽ bán hai cầu thủ Daniele Rugani và Gonzalo Higuain cho Chelsea với giá 100 triệu euro, và dùng số tiền này để trả cho thương vụ CR7. HLV Maurizio Sarri muốn tái ngộ hai học trò cũ tại sân Stamford Bridge nếu được chọn thay thế cho Antonio Conte.

NÓNG: Chelsea sẽ

 Gonzalo Higuain sẽ ra đi để nhường chỗ cho CR7.

Các báo cáo cho biết, Juventus sẽ để Gonzalo Higuain ra đi với giá 60 triệu euro. Trong khi đó, đương kim vô địch Serie A cũng sẵn sàng chia tay Daniele Rugani với số tiền 40 triệu euro. Việc chiêu mộ Mattia Caldara từ Atalanta là động thái cho thấy Juve đã có sự thay thế cho cựu cầu thủ Empoli.

Trái với những dự đoán ban đầu, Gonzalo Higuain mới là cái tên phải ra đi trên hàng công của Juventus. Vị trí của tiền đạo người Argentina đang bị đe dọa với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Trước đó, nhiều nguồn tin rằng Paulo Dybala phải ra đi để nhường chỗ cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Kha Võ | 14:15 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục