NÓNG! Chelsea sắp 'tử chiến', Lampard mang tới 1 tin vui và 2 tin buồn

09:13 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự trước loạt đấu quan trọng ở cúp C1.

Câu chuyện của Chelsea tại UEFA Champions League đang vô cùng căng thẳng sau trận hòa 2-2 trên sân của Valencia. Vào thời điểm này, The Blues đang có cùng 8 điểm với đại diện của La Liga, đồng thời buộc phải thắng ở lượt đấu cuối để nuôi hi vọng đi tiếp.

"Bầy dơi" sẽ phải đối đầu với Ajax Amsterdam - những người đang dẫn đầu bảng. Trong khi đó, CLB Tây London chỉ phải tiếp đón đội bóng đã chắc chắn bị loại là LOSC Lille. Mặc dù vậy, nhà đương kim vô địch Europa League cũng phải dè chừng khi đang có phong độ không tốt.

Chelsea star Antonio Rudiger ‘ready’ and ‘hungry’ to return against Lille, says Frank Lampard - Bóng Đá

 Trụ cột của The Blues đã trở lại vào thời điểm rất quan trọng.

Tại Premier League vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge phải nhận thất bại 1-3 trước Everton vì những sai lầm của hàng phòng ngự. Thế nhưng trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Frank Lampard đã xua tan nỗi lo của các CĐV với một thông báo quan trọng.

"Antonio Rudiger sẽ có mặt trong đội hình và thật tốt khi cậu ấy trở lại. Fikayo Tomori sẽ phải vắng mặt vì gặp vấn đề ở hông, đồng thời Olivier Giroud cũng không ra sân. Thật khó khăn, tuy nhiên đội bóng đã cho Rudiger tập luyện rất nhiều.

Cậu ấy trải qua khoảng thời gian nỗ lực và trông rất khỏe mạnh để sẵn sàng thi đấu, tôi biết cậu ta đang khao khát đến mức nào. Đó là một hậu vệ giỏi, bạn sẽ phải thấy nhớ những cá nhân xuất sắc như vậy. Hãy chờ xem cậu ấy sẽ mang lại điều gì", cựu thuyền trưởng Derby County cho biết.

Xem những bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Everton: 

Giang Nam | 08:30 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục