NÓNG! Chelsea nhận hung tin, cầu thủ hay nhất đội chấn thương

08:47 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đã phải đón nhận hung tin trong giai đoạn nghỉ ngơi nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế.

Đội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard không sở hữu lực lượng hùng hậu trong bối cảnh bị cấm chuyển nhượng, nhưng có thể họ sẽ tiếp tục gặp thêm khó khăn trong tháng này, khi giải Ngoại hạng Anh cũng như Champions League trở lại sau loạt trận quốc tế.

Sáng nay, đội tuyển Italia đã đánh bại chủ nhà Phần Lan với tỉ số 2-1, nhưng hậu vệ Emerson Palmieri buộc phải rời sân chỉ sau 7 phút bóng lăn. Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea được cho là dính chấn thương cơ đùi và nhường chỗ cho Alessandro Florenzi thi đấu hết phần còn lại của trận đấu.

Chelsea’s injury scare - Emerson Palmieri - Bóng Đá

 Hung tin cho Chelsea vào thời điểm này.

Đây rõ ràng là tin tức không hề vui vẻ cho đại diện phía tây London. Cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi thăng hoa vào thời điểm này khi đánh bật Marcos Alonso bên hành lang trái, và cũng chứng tỏ mình chơi xuất sắc nhất giai đoạn khởi đầu với những thống kê đặc biệt xuất sắc.

Cách đây chưa lâu, Emerson tự hào nói rằng bây giờ là giai đoạn hay nhất sự nghiệp của anh. Nhưng chấn thương cơ đùi hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ, và có thể nó sẽ khiến cựu ngôi sao AS Roma phải tạm thời chững lại trong thời gian sắp tới. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn với hậu vệ gốc Brazil.

Thống kê chứng tỏ Emerson là cầu thủ hay nhất của Chelsea vào thời điểm hiện tại:

Chelsea’s injury scare - Emerson Palmieri - Bóng Đá

 Emerson dẫn đầu toàn đội Chelsea ở 4 chỉ số: Chạm bóng (289), chuyền (182), tranh chấp (34), tắc bóng (15); xếp thứ hai ở 3 chỉ số: Qua người (8), bị phạm lỗi (7), dứt điểm trúng đích (4).

TOP 5 bàn thắng trên sân tập của Chelsea trong tuần:

Trung Quân | 07:30 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục