NÓNG: Chelsea, Juventus đàm phán với Savic

10:17 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, hai đội bóng trên đã có những động thái quan tâm đến việc ký hợp đồng với Savic.

Stefan Savic là trung vệ tương đối có tên tuổi tại Châu Âu, anh từng là người của Manchester City lẫn Fiorentina trước khi gia nhập và được nâng tầm trong màu áo Atletico Madrid.

Cầu thủ 27 tuổi người Montenegro đã có 36 lần ra sân cho Atletico mùa trước, tuy nhiên anh lại không được ra sân một phút nào trong trận chung kết quan trọng của CLB trước Olimpique Marseille.

NÓNG: Chelsea, Juventus đàm phán với Savic - Bóng Đá

 Đã có những lo ngại về tương lai của Savic tại Atletico.

Atletico Madrid đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Rodri vào tháng 5, trong khi câu lạc bộ Tây Ban Nha cũng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với AS Monaco về việc chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar.

Chính điều này đã dấy lên những lo ngại về tương lai của Savic trong màu áo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Mới đây, Juventus đang tìm cách củng cố hàng phòng thủ sau khi cho phép Stephan Lichtsteiner ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do tới Arsenal, và Savic là mục tiêu mà họ rất quan tâm.

Trong khi đó Chelsea cũng là đội mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ Montenegro sau khi những công thần của họ như Gary Cahill và David Luiz đã phần nào xuống phong độ vì tuổi tác, còn lại những gương mặt trẻ vẫn chưa đem đến sự an tâm cho đội bóng.

Vũ Quang Toản | 09:15 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục