NÓNG: Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Mexico

20:31 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnChelsea là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ Mexico, một ngôi sao đang lên của bóng đá Nam Mỹ.

Sau màn trình diễn thuyết phục ở PSV Eindhoven và đội tuyển Mexico, Hirving Lozano đang lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Manchester United, Barcelona và Borussia Dortmund. Những cái tên kể trên đều khao khát có được cầu thủ 23 tuổi, tuy nhiên PSV đều lắc đầu từ chối.

Theo Calciomercato, Chelsea là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua chiêu mộ Lozano, một ngôi sao chất lượng cho hành lang cánh của The Blues.

NÓNG: Chelsea gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Mexico - Bóng Đá

Chelsea nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Hirving Lozano với các đại gia tại châu Âu.

Gia nhập đại diện Hà Lan vào mùa hè năm ngoái từ Pachuca với giá 8 triệu euro và chỉ sau 1 mùa giải, Lozano đang dần vươn lên là một trong những ngôi sao sáng nhất Eredivisie với 19 bàn thắng và 11 đường kiến tạo.

Đang ở giai đoạn phát triển sự nghiệp, gia nhập một đội bóng lớn tại châu Âu sẽ là bước đi đúng đắn của ngôi sao 23 tuổi. Tuy nhiên, PSV đang kiên quyết giữ người và rất khó để thuyết phục đại diện Hà Lan nếu không phải là một mức giá hợp lý.

Tùng Nguyễn | 19:25 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục