NÓNG: Chelsea đề nghị sao Brazil đến Juve để chốt nhanh thỏa thuận

09:09 Thứ hai 23/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang gấp rút tiến hành bổ sung lực lượng vào những ngày cuối cùng của phiên chợ hè năm nay.

Theo báo cáo mới nhất từ tờ Daily News ở Anh, câu lạc bộ Chelsea đã đề Juventus chấp nhận thoả thuận với trung vệ David Luiz như một phần trong bản hợp đồng với cầu thủ trẻ Daniele Rugani.

Ngôi sao 23 tuổi người Italy này đã được điền tên trong bản danh sách du đấu tới Mỹ của Juventus cũng như tại ICC. Rugani hiện đang là mục tiêu quan trọng của Chelsea, nhất là khi huấn luyện viên Maurizio Sarri chính thức trở thành thuyền trưởng của đội bóng vô địch FA Cup.

NÓNG: Chelsea đề nghị sao Brazil đến Juve để chốt nhanh thỏa thuận - Bóng Đá

 David Luiz và Daniele Rugani sẽ đổi áo cho nhau ở mùa giải mới?

Cựu chiến lược gia của Napoli đang tìm kiếm rất nhiều mục tiêu tại Serie A với mục đích trẻ hoá đội hình của The Blues trước khi bắt đầu mùa giải 2018-19.

Do đó, để hợp đồng với Daniele Rugani nhanh chóng được hoàn thành, David Luiz đã được Chelsea đề nghị đến Juventus để chốt thoả thuận một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, đội đương kim vô địch Serie A có vẻ chỉ sẵn sàng nhả người nếu họ nhận được 45-50 triệu euro chứ không phải thoả thuận bao gồm trung vệ người Brazil.

Điều này có nghĩa rằng thương vụ của Chelsea sẽ bị đình trệ đôi chút, ít nhất là khi đội bóng này đưa ra một lời đề nghị 'chấp nhận được' cho trung vệ của Juventus.
 

Vũ Quang Toản | 08:15 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục