NÓNG: Chelsea chốt xong người thay thế Sarri

07:42 Thứ ba 12/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBLĐ The Blues đã quyết định xong danh tính cái tên thay thế trong trường hợp Sarri ra đi.

Đêm chủ nhật vừa qua, Chelsea đã phải hứng chịu thất bại khó tin trong chuyến hành quân đến Etihad đối đầu Manchester City. Sau 90 phút, đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt thảm bại với tỷ số 0-6, trận thua thê thảm nhất từ năm 1991 và rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Không ít thông tin tại Anh cho hay Sarri rất có thể phải trả giá bằng ghế nóng đang ngồi, bất chấp chỉ vừa tiếp quản công việc ở Stamford Bridge hè qua. BLĐ The Blues sẵn sàng hành động quyết đoán, để níu kéo hy vọng trong phần còn lại mùa giải.

Theo nguồn tin từ Sport Mediaset, nếu quyết định sa thải Sarri trước khi chiến dịch 2018/19 khép lại, Chelsea sẽ không vội bổ nhiệm 1 HLV dài hạn. Thay vào đó, những người đứng đầu đại diện Tây London sẽ tin tưởng Gianfranco Zola trong vai trò tạm quyền đến hết mùa.

NÓNG: Chelsea chốt xong người thay thế Sarri - Bóng Đá

 Zola có thể thay thế Sarri.

Zola là huyền thoại vô cùng được CĐV Chelsea yêu mến. Mùa này danh thủ 52 tuổi cũng đã trở lại mái nhà xưa làm trợ lý cho Sarri. Ở các đấu trường cúp, Zola cũng hay thay Sarri đảm nhận công việc tiếp xúc truyền thông.

Chelsea khá có duyên với các HLV tạm quyền, mà các trường hợp của Roberto Di Matteo (giành Champions League) và Rafa Benitez (giành Europa League) trước đây là ví dụ tiêu biểu. Ngoài Zola, Guus Hiddink cũng có thể đảm nhận công việc này.

Phụng Sồ | 07:05 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục