NÓNG! Chán nản vì Ozil, Arsenal "phá lệ + phá khét" chiêu mộ sao bự

05:36 Thứ tư 16/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Unai Emery đã sẵn sàng cho một động thái gây sốc với James Rodriguez, người được nhắm tới như sự thay thế cho Mesut Ozi.

Tưởng chừng như việc Arsenal đạt thoả thuận với ngôi sao người Colombia cách đây 7 ngày chỉ là "tin đồn nhảm" từ Mirror UK, nhưng bây giờ mọi chuyện đang đi đúng với quỹ đạo của nó với một động thái liên quan đến vấn đề của Mesut Ozil tại sân Emirates.

Ngôi sao người Đức không còn được Unai Emery tin tưởng trong thời gian gần đây. Và đó là lý do tại sao Arsenal muốn thanh lý tiền vệ sinh năm 1988 để giảm quỹ lương, số tiền dư ra có thể giúp họ chiêu mộ James từ Bayern, người vẫn còn gần 2 năm hợp đồng cho mượn với Bayern Munich.

Sở dĩ thương vụ này rất sáng cửa hoàn tất là vì cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid không được huấn luyện viên Niko Kovac trọng dụng, anh cũng không còn tương lai tại Real Madrid từ lâu. Hùm xám đã trả cho Los Blancos 12 triệu bảng để mượn anh vào năm 2017 nhưng...

NÓNG! Chán nản vì Ozil, Arsenal

 James sẽ đến Arsenal?

Tờ Daily Mail tuyên bố họ rất vui vẻ khi Arsenal chịu chi trả sáu tháng cuối trong hợp đồng để đưa anh đến sân Emirates. Điều đó sẽ tạo ra chênh lệch 3 triệu bảng và số tiền này sẽ giảm bớt gánh nặng về tiền lương của chính Ozil (đang nhận 300 ngàn bảng/tuần).

Bayern có tùy chọn ký hợp đồng với James trong khoảng giá gần 40 triệu bảng nhưng họ sẽ không làm điều đó khi Kovac vẫn nắm quyền. Emery cũng thừa nhận rằng Arsenal không có tiền để ký hợp đồng với bất kỳ ai trong tháng Giêng nhưng họ có thể trả một khoản phí dài han cho Rodriguez sau tình hình thảm hại ở thời điểm này.

Vũ Quang Toản | 04:25 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục