NÓNG: Cha "thần đồng" Barca muốn con trở thành đồng đội của Ronaldo!

09:14 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnLiệu sao trẻ này sẽ lựa chọn quyền thi đấu cho nơi nào sau khi được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha ưu ái?

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và báo giới quốc tế xôn xao với thông tin, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang hoạt động hết sức tích cực nhằm nhanh chóng cấp hộ chiếu công dân cho Ansu Fati, để tài năng trẻ của Barcelona có thể thi đấu cho đội U17 Tây Ban Nha ở VCK U17 thế giới sắp tới. Mục tiêu của cơ quan bóng đá cao nhất xứ sở đấu bò là giành giật tài năng đầy triển vọng của đội chủ sân Camp Nou, trước khi những quốc gia khác bày tỏ quan tâm đến chân sút sinh năm 2002 này.

Ansu Fati là người Guinea-Bissau, đã ở Tây Ban Nha trong một thời gian dài nhưng hoàn toàn có thể chọn thi đấu cho bóng đá Bồ Đào Nha cũng như hướng đến việc trở thành "đồng đội" của Cristiano Ronaldo trên tuyển quốc gia trong tương lai. Mới đây, phát biểu về tương lai của con trai, ông Bori Fati bày tỏ nguyện vọng muốn đứa con tài năng gia nhập Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha hơn:

Ansu Fati's father: My dream was to see my son playing for Portugal, but now it is difficult - Bóng Đá

Ansu Fati là tài năng đầy triển vọng của Barcelona. 

"Ước mơ của tôi là được nhìn thấy Ansu Fati chơi cho đội tuyển Bồ Đào Nha, đó cũng là giấc mơ của tôi nhưng bây giờ mọi thứ thực sự khó khăn.", ông Bori nói với A Bola, được Marca dẫn lời.

"Cách đây một thời gian, tôi đã nói chuyện với một giám đốc của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha. Mọi thứ rất tích cực và tốt đẹp nhưng sau đó họ đã không gọi lại cho tôi."

"Sau những trận đấu ở mùa này (cho Barcelona), áp lực từ Tây Ban Nha tăng lên và giới quan chức bóng đá nước này đã trực tiếp liên hệ với tôi."

"Mọi thứ đều nằm trong tay Ansu Fati. Quyết định sẽ được đưa ra sớm thôi."

Xem tài năng của Ansu Fati:

Minh Trí | 08:25 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục