NÓNG! CEO xác nhận, Bayern sắp cam kết tương lai với nhà vô địch World Cup

22:58 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich sắp sửa gia hạn hợp đồng với một trụ cột trong thời gian tới.

Mùa hè vừa rồi, Bayern Munich đã có những động thái chiêu mộ các bản hợp đồng trẻ để phục vụ cho kế hoạch tương lai. Điều này đã được ban lãnh đạo "Hùm xám" thực hiện trót lọt khi đem về đội hình những Lucas Hernandez, Benjamin Pavard hay Michael Cuisance. Cái tên lớn tuổi nhất cũng chỉ mới 23.

Tuy nhiên không vì thế mà nhà ĐVKĐ Bundesliga tỏ ra lơ là với các công thần khác ở câu lạc bộ. Bởi dù sao những tân binh cần thời gian để hòa nhập và nhận sự giúp đỡ từ các ngôi sao trụ cột tại Allianz Arena. Chính vì thế nên sẽ không bất ngờ khi giờ đây Bayern muốn gia hạn tiếp hợp đồng với một cầu thủ quan trọng. 

CEO xác nhận, Bayern sắp cam kết tương lai với nhà vô địch World Cup - Bóng Đá

 Neuer đang là thủ quân của Bayern.

Cụ thể, theo chính CEO Karl-Heinz Rummenigge xác nhận, đội bóng chuẩn bị ký giao kèo mới với thủ thành Manuel Neuer. Trên Sky Sports, ông bày tỏ:

"Chúng tôi vẫn còn hợp đồng với nhau đến ngoài năm 2020 và tôi nghĩ chúng tôi sẽ gia hạn hợp đồng này trong tương lai gần. Chúng tôi thực sự biết ơn vì cậu ta đã thi đấu cho Bayern Munich."

Như vậy, nếu thông tin này thành sự thật cũng đồng nghĩa Neuer sẽ dành phần thời gian còn lại đời cầu thủ thi đấu cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Ngoài ra, việc này còn cho thấy Bayern chưa sớm tính đến việc hỏi mua Alexander Nubel, truyền nhân của Neuer, ở Schalke.

Video Neuer cứu thua trước Leipzig:

Lữ Phong | 22:15 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục