NÓNG! CĐV Barcelona lên kế hoạch biểu tình vào ngày 30/06

11:00 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrên các diễn đàn dành cho cộng đồng người hâm mộ Barcelona, thông tin về một cuộc biểu tình tại Nou Camp vào ngày 30/06 đang được truyền đi rất nhanh.

Nội dung của cuộc biểu tình lần này sẽ nhắm đến việc phản đối ông Josep Maria Bartomeu tiếp tục nắm giữ cương vị chủ tịch của Barcelona. Phần đông ý kiến của các CĐV xứ Catalan đều tin rằng những chính sách chuyển nhượng sai lầm của Bartomeu chính là nguyên nhân dẫn đần sự sa sút của đội bóng trong những năm qua.

CĐV Barcelona lên kế hoạch biểu tình vào ngày 30/06 - Bóng Đá

 CĐV Barcelona đã không còn chịu đựng được Bartomeu.

Cụ thể các CĐV của Barcelona tin rằng Bartomeu đã mắc một sai lầm rất lớn khi để mất Neymar vào tay PSG, trong khi sự thay thế Coutinho lại chẳng khác nào một nỗi thất vọng lớn khi chẳng để lại được chút ấn tượng nào trong 18 tháng qua. Bên cạnh đó việc không có được những phương án dự phòng cho Suarez cũng là một dấu hỏi về năng lực rất lớn đối với Bartomeu.

Chưa dừng lại ở đó, quyết định không sa thải Ernesto Valverde khỏi cương vị HLV trưởng của đội cũng đã vấp phải rất nhiều sự phản đối từ các CĐV. Nhiều ý kiên cho rằng vị chiến lược 55 tuổi này không thật sự đủ tầm để mang về những thành công cho Barca, và việc liên tục thất bại tại đấu trường Champions League những năm qua chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Theo những thông tin đang được chia sẻ trên các diễn dàn dành cho cộng đồng người hâm mộ Barcelona, cuộc biểu tình sẽ được tiến hành vào lúc 11 giờ trưa ngày 30/06 tới (giờ địa phương) bên ngoài sân Nou Camp. Các CĐV đều được khuyến khích tham gia vào sự kiện này, và trong trường hợp không thể góp mặt, các Cules có thể sử dụng #QuedadaFCB (tạm dịch: Biểu tình) để gây sức ép lên lãnh đạo Barcelona trong việc sa thải Bartomeu.

Video phong cách chiến thuật của Barcelona:

Kỳ Anh | 10:45 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục