NÓNG: Cazorla nghỉ hết mùa, fan Arsenal chỉ biết khóc than

08:13 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền vệ Santi Cazorla nặng hơn dự kiến và tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ phải dưỡng thương đến khi mùa giải kết thúc.

Trước đó, Cazorla dính chấn thương mắt cá chân và được dự đoán sẽ trở lại trong khoảng cuối tháng này. Tuy nhiên, diễn biến trở nên phức tạp khi tiền vệ 32 tuổi này phải trải qua tiếp một vài ca phẫu thuật sau đó. Các chuyên gia y tế tại Arsenal tuyên bố tiền vệ này cần một khoảng thời gian dài điều trị để dứt điểm được ca chấn thương.

NÓNG: Cazorla nghỉ hết mùa, fan Arsenal chỉ biết khóc than - Bóng Đá

Hình ảnh của Cazorla sau một buổi phẫu thuật vào tháng 12 năm ngoái. 

Cazorla từ lâu đã là trụ cột ở hàng tiền vệ Arsenal. Vắng mặt tiền vệ nhỏ con này, Pháo thủ thi đấu ngày càng bết bát và gần như bị loại khỏi Champions League. Đầu tuần này, Arsenal tạm gỡ gạc lại thể diện khi đánh bại Sutton United tại vòng 5 FA Cup.

HLV Arsene Wenger từng rất tin tưởng vào khả năng trở lại ngay trong tháng này của Cazorla, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp sẽ phải tiếp tục sử dụng những cầu thủ đang không có phong độ cao như Francis Coquelin hay Granit Xhaka. NHM Arsenal chỉ biết khóc than khi những người thay thế Cazorla chơi quá tệ. Họ cần một cầu thủ kinh nghiệm và có chuyên môn tốt như Cazorla ở khu trung tuyến.

Hiện tại, hợp đồng của Cazorla đến năm 2018 mới đáo hạn. Điều khoản có ghi rõ Arsenal được phép gia hạn thêm một năm nếu muốn. Phải đến đầu mùa giải sau, Cazorla mới có thể trở lại thi đấu.

Chiêm ngưỡng tầm quan trọng của Cazorla:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục