NÓNG! Cay cú với sao Liverpool, Sterling lập tức phải trả giá

08:40 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man City đang trải qua chuỗi ngày khủng khiếp khi liên tục đối mặt với những chuyện không hay.

Trận đấu giữa Liverpool và Manchester City đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 dành cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên với sức nóng và tầm quan trọng của mình, dư âm của màn thư hùng này vẫn còn đó.

Đặc biệt ở màn đụng độ vừa qua, Raheem Sterling là nhân vật được quan tâm nhất sau pha va chạm với Joe Gomez bên phía đội chủ nhà. Dù tình huống không có gì đáng chú ý, thế nhưng số 7 của The Citizens vẫn lao vào định ăn thua đủ với người đàn em đang chơi cho The Kop.

Các CĐV hoàn toàn có thể hiểu vì sao tiền đạo sinh năm 1994 lại hành động như vậy. Cá nhân ngôi sao gốc Jamaica cũng không có màn trình diễn tốt nhất khi gặp lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó.

Raheem Sterling dropped by England after clash with Joe Gomez at St George’s Park - Bóng Đá

 Sterling chưa hết cay cú vì trận thua trên sân Anfield.

Khi trở về tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại EURO 2020, Sterling tiếp tục gây gỗ với những cầu thủ của Liverpool [James Milner và Joe Gomez] trên sân tập. Và dù đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên anh vẫn bị ban huấn luyện Tam Sư trừng phạt thích đáng vì sự bồng bột của mình.

"Chúng tôi quyết định không sử dụng Raheem ở trận đấu với Montenegro vào thứ Năm tới. Thử thách dành cho ĐT Anh là sở hữu những cầu thủ chơi cho CLB đối địch của nhau. Thật không may, những cảm xúc từ trận đấu giữa Liverpool và Man City vẫn còn nóng hổi.

Quyết định cuối cùng đã được đưa ra và nhận sự hưởng ứng của toàn đội, đó là động thái cần thiết. Điều quan trọng là chúng tôi giúp đỡ các cầu thủ và tập trung cho trận cầu sắp tới", HLV Gareth Southgate chia sẻ.

Pep Guardiola nói về thất bại trước Liverpool: 

Giang Nam | 08:20 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục