Nóng: Cavani tiết lộ 'bằng mặt chứ không bằng lòng' với Neymar

19:06 Thứ tư 18/10/2017

TinTheThao.com.vnNhững tranh cãi xung quanh mối quan hệ giữa Edinson Cavani và Neymar về cơ bản đã lắng xuống.

Nhưng từ trong lòng của tiền đạo người Uruguay, Neymar giờ đơn thuần chỉ là một người đồng đội cùng làm việc ở Paris Saint-Germain không hơn không kém. Tất cả bắt nguồn từ tình huống Neymar giành đá phạt đền với Cavani trong trận gặp Lyon tại đấu trường Ligue 1.

Nóng: Cavani tiết lộ 'bằng mặt chứ không bằng lòng' với Neymar - Bóng Đá

 Mối quan hệ giữa Cavani và Neymar chỉ đơn thuần là đồng nghiệp.

Dù sau đó cả hai đã công khai làm hòa và xin lỗi người hâm mộ, thậm chí cùng nhau ăn mừng khi ghi bàn, nhưng mối quan hệ rạn nứt khó có thể hàn gắn. Trong bài phỏng vấn trên đài phát thanh Pháp hôm nay, Cavani đã tiết lộ một thông tin gây choáng.

Anh nói trên SFR Sport: “Vụ tranh phạt đền giờ là chuyện của quá khứ, đơn giản chỉ là một tình huống trong bóng đá. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp để cùng nhau thi đấu trong một tập thể.

Chúng tôi phải tạo nên một đội bóng giàu tính cạnh tranh, nhưng không nhất thiết phải là bạn bè của nhau. Điều cần thiết là phải thi đấu chuyên nghiệp, sau đó mỗi người đều có cuộc sống riêng tư của mình.

Khi được hỏi về việc không còn thực hiện các quả penalty cho Paris Saint-Germain, Cavani chia sẻ thêm: “Điều này tùy thuộc vào quyết định của HLV, ông ấy sẽ làm những gì tốt nhất cho đội.

Video màn trình diễn của Cavani trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:55 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục