Nóng! Cầu thủ MU tin chắc Mourinho sẽ bị sa thải trong hai tuần nữa

06:19 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ tại Old Trafford tin rằng ông thầy người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải trong hai tuần tiếp theo và không có cách nào cứu vãn tình hình.

Tình hình ở Manchester United hiện tại đang rất căng thẳng với những chuỗi trận tệ hại từ đầu mùa và họ sẽ tiếp tục phải đối mặt với khó khăn ở giai đoạn 6 tuần sắp tới khi mà Chelsea, Juventus và Manchester City là những đối thủ vô cùng mạnh mẽ.

Trong khi đó, Jose Mourinho đã tạo ra các vụ lùm xùm ở cả trong và ngoài sân cỏ với các học trò như Paul Pogba, Alexis Sanchez, Eric Bailly, Antonio Valencia, Chris Smalling và Marcus Rashford cho đến thời điểm này và những điều đó dường như khiến sự rạn nứt ở mức cao nhất

Theo những thông tin được tiết lộ trên tờ Mirror UK, hơn một nửa thành viên trong phòng thay đồ không còn tin tưởng vào huấn luyện viên người Bồ Đào Nha và họ cho rằng hướng đi của câu lạc bộ không còn cách nào khác ngoài việc chia tay với người đàn ông 55 tuổi.

Cựu thuyền trưởng Chelsea từng chỉ trích kịch liệt các học trò sau thất bại 1-2 tại London trước West Ham tuần trước và như phát điên ở giờ nghỉ giải lao trong trận hoà Valencia mới đây. Các cầu thủ Man Utd không còn muốn cống hiến vì Mourinho và tin rằng việc sa thải chỉ còn là vấn đề về thời gian.

Nóng! Cầu thủ MU tin chắc Mourinho sẽ bị sa thải trong hai tuần nữa - Bóng Đá

 Mourinho dường như không còn được các học trò tin tưởng.

Mourinho cần một chiến thắng trước Newcastle vào thứ Bảy để có cơ hội 'sống sót' sau quãng nghỉ nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế và ông đang lên kế hoạch tạo ra một đội hình tấn công mạnh mẽ để đảm bảo việc có được 3 điểm trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên, một chiến thắng có thể không bao giờ là đủ để dập tắt mọi vấn đề và các thành viên của Man Utd được cho là rất tức giận vì bầu không khí không hạnh phúc do chính tay ông thầy tạo ra với những lời chỉ trích dai dẳng của mình.

Vũ Quang Toản | 04:40 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục