NÓNG! Cầu thủ gật đầu, Man Utd ký siêu hợp đồng giá 90 triệu

22:13 Thứ ba 19/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sắp hoàn tất thương vụ rất giá trị và có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển của đội bóng trong thời gian tới.

Mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tích cực kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Man United. Theo đó, Man United chỉ thua 1/13 trận và giành tới 11 chiến thắng, mới nhất là trận thắng Chelsea 2-0 ở vòng 5 FA Cup.

Sự thăng hoa của Quỷ đỏ giúp họ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục các trụ cột tiếp tục gắn bó với đội bóng. Bằng chứng là Anthony Martial vừa qua đã ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới năm 2024 dù trước đó, anh suýt nữa đã ra đi.

Xong! Cầu thủ gật đầu, Man Utd ký siêu hợp đồng giá 90 triệu - Bóng Đá

 Lộ rõ bản hợp đồng kỷ lục của De Gea.

Chưa dừng lại ở đây, báo chí Anh quốc liên tục loan tin, Man United chuẩn bị chốt hợp đồng với David de Gea. Và tờ The Times càng củng cố thêm thông tin này khi khẳng định, De Gea đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi lời đề nghị rất khủng từ phía Man United.

Cụ thể, De Gea đã gật đầu đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với giá trị thương vụ lên đến 90 triệu bảng - đây là gói lương cơ bản lớn nhất trong lịch sử Premier League mà một cầu thủ có thể nhận được.

De Gea sẽ hưởng mức đãi ngộ hàng tuần cao hơn con số 350 nghìn bảng/tuần mà Mesut Ozil đang nhận và lớn hơn cả Alexis Sanchez lẫn Paul Pogba. Đây là một con số khổng lồ nhưng xứng đáng với giá trị mà De Gea mang lại.

Video tài năng của David de Gea:

Tiểu Lam | 22:01 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục