NÓNG! 'Cận vệ già' của Zidane không thể đến Pháp, PSG vơi bớt một nỗi lo

20:43 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid tiếp tục thiếu vắng thêm một nhân tố quan trọng do chấn thương.

Là một trong những công thần dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane, Marcelo hiển nhiên có được một suất đá chính trong đội hình Real Madrid mùa này. Ở độ tuổi 31, hậu vệ người Brazil dẫu không còn giữ được tốc độ và khả năng phản ứng cần thiết, thế nhưng sự cần cù cùng kinh nghiệm đến từ anh vẫn được đánh giá cao.

Với việc tân binh Ferland Mendy chưa cho thấy sự hòa nhập, Marcelo được xem như phương án hữu hiệu giúp Zidane duy trì tính ổn định cho hành lang cánh trái Los Blancos ở thời điểm này. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Goal, hiện tại tình hình thể lực của hậu vệ sinh năm 1988 đang không đảm bảo, thậm chí anh còn không thể tham gia trận khai màn Champions League diễn ra vào giữa tuần này.

Marcelo dính chấn thương - Bóng Đá

 Marcelo sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với PSG.

Cụ thể, Goal tiết lộ rằng, Marcelo đã dính chấn thương ở cổ sau một nỗ lực trong trận đấu với Levante ở vòng 4 La Liga và trang chủ Real vừa đăng tải thông tin chính thức cho biết, Marcelo chắc chắn sẽ không thể cùng các đồng đội đến Pháp để tham gia trận đấu với Paris Saint-Germain.

Đây là thông tin cực kỳ chấn động đối với Zidane, kể từ đầu mùa giải, chiến lược gia người Pháp chưa bao giờ có được một đội hình mạnh nhất do chấn thương hoành hành. Với việc Marcelo không thể góp mặt, nhiều khả năng ông buộc phải sử dụng phương án dự phòng Mendy cho màn đụng độ sắp tới.

Video các cầu thủ Real luyện tập:

Trường Sơn | 20:16 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục