NÓNG! Cái tên thứ 6 chốt tương lai tại M.U thời Solskjaer

15:20 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang tích cực giữ chân các trụ cột sắp đáo hạn hợp đồng thời gian tới.

Ander Herrera hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này nhưng hiện đã trở thành một phần quan trọng của trong sơ đồ chiến thuật của Gunnar Solskjaer, kể từ khi ông lên nắm quyền tạm thời vào giữa tháng 12.

Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã rục rịch ý định rời Old Trafford dưới thời Jose Mourinho khi hết hạn hợp đồng nhưng giờ đây, có vẻ như Herrera sẽ tiếp tục gắn bó với Man United sau khi những nỗ lực đàm phán đã có kết quả khá tốt.

Xác nhận! Cái tên thứ 5 gia hạn hợp đồng với M.U thời Solskjaer - Bóng Đá

 Herrera gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror khẳng định, Herrera đã đồng ý ký một thỏa thuận mới với Quỷ đỏ. Thương vụ này sẽ được BLĐ Man United công bố vào cuối mùa giải bởi hiện tại, họ đang bận tập trung cho nhiệm vụ giành lấy vé dự UEFA Champions League.

Như vậy, Herrera sẽ trở thành cầu thủ thứ 5 gia hạn hợp đồng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer sau những James Garner, Ashley Young, Phil Jones, Anthony Martial và Scott McTominay. Trong khi đó, trường hợp của những David de Gea hay Andreas Pereira, Man United chỉ mới có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Hiện tại, Man United nỗ lực thuyết phục De Gea ký vào bản hợp đồng mới nhưng 2 bên vẫn chưa đi đến thống nhất các thoả thuận chung. Man United cũng khá lo lắng khi Real Madrid đang lăm le cướp Marcus Rashford.

Trong đội 1 của Man United hiện chỉ có Antonio Valencia là cầu thủ chắc chắn ra đi vào cuối mùa. Hậu vệ 33 tuổi người Ecuador chấm dứt sự nghiệp 10 năm chơi bóng ở Old Trafford.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 15:08 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục