NÓNG: Bremen tiếp tục gia hạn hợp đồng với huyền thoại sống 40 tuổi

17:17 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnSự nghiệp lừng lẫy của Claudio Pizarro vẫn chưa dừng lại khi anh mới vừa được Werder Bremen trao cho một bản hợp đồng mới.

Có thể nói Claudio Pizarro là một trong những gương mặt quen thuộc tại Bundesliga. Tiền đạo người Peru từng chơi bóng ở Werder Bremen, Cologne và Bayern Munich ở giải đấu số 1 nước Đức. Và các thành tích ấn tượng của lão tướng 40 tuổi hầu như đều ở "Hùm xám" khi anh có 6 lần giành được chiếc đĩa bạc Bundesliga lẫn vô địch Champions League 2012-2013.

Đến thời điểm hiện tại, chân sút đến từ Nam Mỹ đang thuộc biên chế của Bremen. Mùa giải này, anh ghi được 5 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo trong 26 lần ra sân cho đội bóng chủ quản.

Những tưởng khi bước sang tuổi 40 thì đây sẽ là mùa bóng cuối cùng của Pizarro tại Bundesliga. Tuy nhiên mới đây, sự nghiệp huy hoàng của tiền đạo sinh năm 1978 vẫn được tiếp tục bởi Bremen đã đồng ý gia hạn hợp đồng mới với anh. Như vậy, cựu cầu thủ Bayern sắp sửa có mùa giải thứ 21 chơi bóng ở châu Âu.

 - Bóng Đá

Pizarro vừa gia hạn hợp đồng với Bremen.

Trong ngày ký giao kèo mới, Pizarro phát biểu: "Tôi luôn nói rằng kế hoạch trong tương lai của tôi phải phụ thuộc vào cơ thể của mình. Đến lúc này, tôi vẫn cảm thấy ổn nên tôi hạnh phúc vì được tiếp tục ở đây thêm một năm nữa."

Dẫu cho Pizarro không phải là một trong những tiền đạo có tiếng của bóng đá thế giới nhưng sát thủ 40 tuổi vẫn có những thành tích ấn tượng tại Bundesliga. Anh đang giữ kỷ lục là cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn tại giải đấu số 1 nước Đức. Ngoài ra, anh cũng trở thành chân sút già nhất lập được hattrick ở nước Đức. 

Lữ Phong | 16:30 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục