Nóng: Bournemouth ra giá cho Nathan Ake

10:11 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm của Napoli dành cho ngôi sao của mình, Bournemouth đã có ngay câu trả lời.

Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng Napoli đang tỏ ra rất quyết tâm trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Một trong những vị trí đang được HLV Carlo Ancelotti cảm thấy lo lắng là ở trung tâm hàng phòng ngự. Vlad Chiriches, Raul Albiol đều đã có dấu hiệu tuổi tác trong khi Kalidou Koulibaly đang nhận được sự quan tâm đến từ Manchester United và Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Nathan Ake đang là mục tiêu của Napoli.

Gương mặt đang được cựu thuyền trưởng AC Milan nhắm đến chính là Nathan Ake, cầu thủ đang thuộc biên chế Bournemouth. Năm nay mới 25 tuổi, trung vệ người Hà Lan đã trưởng thành vượt bậc và hoàn toàn có thể gắn bó với Napoli trong thời gian dài.

Biết được sự quan tâm đến từ Partenopei, ban lãnh đạo của đội bóng xứ sở sương mù cũng nhanh chóng đưa ra mức giá dành cho viên ngọc quý của mình. Theo La Gazzetta dello Sport, 40 triệu euro là số tiền Napoli cần phải đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Bournemouth. Con số này khá lớn so với khả năng chi trả của đội chủ sân San Paolo, tuy nhiên, nếu họ bán thành công Kalidou Koulibaly với giá 150 triệu euro, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng. 

Faro | 09:15 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục