Nóng: "Bom xịt" Liverpool chuẩn bị tái hợp Karius?

19:45 Thứ ba 23/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Jurgen Klopp, tiền đạo Divock Origi đang được Liverpool rao bán.

Theo thông tin đã được đăng tải, Liverpool đang muốn đẩy Divock Origi đi ngay trong tháng Giêng khi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Jurgen Klopp. The Kop ra giá 20 triệu bảng cho bất cứ câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ Origi, một con số khá hợp lý.

Theo Sky Sports, Besiktas đang thương thảo với Liverpool về một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, không đi kèm điều khoản mua đứt. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn đưa anh về ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông và tái hợp với người đồng đội cũ Loris Karius.

Besiktas tiếp cận Divock Origi - Bóng Đá

Divock Origi đang được Besiktas quan tâm.

Sau khi mắc những sai lầm đáng trách trong khung thành Liverpool, thủ thành Karius bị câu lạc bộ đẩy đi đến Thổ Nhĩ Kỳ, thay thế trong khung gỗ của "The Kop" là tân binh Alisson Becker.

Về trường hợp của Origi, trở về Anfield với hành trang là phong độ tốt khi đá ở Wolfburg, tuy nhiên ngôi sao 23 tuổi đã không thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công vốn đã nhiều tài năng của Liverpool. Mùa giải năm nay, Origi vẫn chưa được ra sân phút nào. Để lấy lại phong độ và cứu vãn lại sự nghiệp, chuyển đến Besiktas sẽ là một bước đi hợp lý với tiền đạo người Bỉ.

Tùng Nguyễn | 18:39 23/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục