NÓNG: "Bom xịt" chuẩn bị rời khỏi Chelsea

23:19 Thứ hai 07/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Chelsea, Alvaro Morata đã 'đồng ý những điều khoản cá nhân với Juventus để rời khỏi nước Anh ngay mùa hè này.

Alvaro Morata gia nhập Chelsea từ đội bóng Hoàng gia Real Madrid mùa hè năm ngoái với một kỷ lục chuyển nhượng CLB trị giá 60 triệu bảng. Nhưng tại nước Anh, tiền đạo này đã không thể hiện được nhiều và chỉ có 15 bàn trong 45 trận ra sân trong màu áo xanh.

HLV Antonio Conte cũng đang rất lo ngại với những chấn thương và tâm lý bất ổn của tiền đạo này có thể cản bước anh hòa nhập với phong cách chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Morata đang tìm đường rời khỏi Chelsea.

Đã có rất nhiều sự đồn đoán về tương lai của Morata nhưng Juventus là một trong những đội nghiêm túc nhất trong việc cạnh tranh sở hữu chữ ký của ngôi sao 25 tuổi này. Trong quá khứ, Morata đã chơi rất thành công tại nước Ý với tư cách là một cầu thủ của Juventus. Chính vì vậy, việc "lão bà" quan tâm đến anh là rất có cơ sở.

Mùa hè năm ngoái, sau khi Chelsea thất bại trước Man Utd trong thương vụ Romelu Lukaku, họ đã chuyển hướng sang theo đuổi tiền đạo Morata của Real Madrid.

Sau khi mang anh về với nhiều kỳ vọng sẽ gánh vác được hàng công đang bị bỏ lại bởi Diego Costa, cầu thủ người Ý đã gây thất vọng toàn tập mặc dù đã có những thời điểm anh tỏa sáng với những bàn thắng liên tiếp hồi đầu mùa. Điều này vô tình dẫn đến việc Chelsea đang phải vật lộn với cuộc chiến Top 4 với Liverpool và Tottenham.

 - Bóng Đá

 Oliver Giroud là một trong những nguyên nhân khiến Morata có thể phải ra đi.

Cộng với việc đội chủ sân Samford Bridge đã mang Oliver Giroud về từ Arsenal, cơ hội của Morata lại nước Anh là không còn nhiều. Chính vì vậy, anh được cho là đang muốn quay trở lại Juventus, câu lạc bộ đã nâng tầm mình từ một cầu thủ tiềm năng thành một ngôi sao như hiện tại.

Vũ Quang Toản - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục