NÓNG: "Bom xịt" Chelsea đã có mặt tại Milan

20:49 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi đồng ý gia nhập AC Milan, Tiemoue Bakayoko hiện tại đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế.

Theo thông tin từ truyền thông, người đại diện của Tiemoue Bakayoko đã hoàn tất các thủ tục với Chelsea về một thương vụ chuyển nhượng đến AC Milan.

Qua đó, cầu thủ 23 tuổi sẽ gia nhập đội bóng nước Ý theo dạng cho mượn một mùa giải đi kèm với điều khoản The Blues có quyền gọi anh trở lại bất kỳ lúc nào cần thiết.

Theo thông tin cập nhật từ nước Ý, Bakayoko hiện tại đã có mặt tại trung tâm La Madonnina trước buổi kiểm tra y tế diễn ra vào tối nay (theo giờ Việt Nam)

NÓNG:

Bakayoko đã có mặt tại Milan trước giờ kiểm tra y tế. Ảnh: Calciomercato.

Bakayoko chỉ vừa chuyển sang Stamford Bridge mùa hè trước từ Monaco với mức phí 40 triệu bảng. Dẫu vậy, tiền vệ người Pháp lại gây thất vọng lớn với hàng loạt màn trình diễn thiếu thuyết phục và các sai lầm đáng trách.

Trong trận đấu khai màn Premier League đối đầu Huddersfield, Bakayoko bị tân HLV Maurizio Sarri bỏ rơi và phải theo dõi trận đấu trên khán đài. Điều này được cho là  làm cho cầu thủ người Pháp cảm thấy khó chịu.

Với việc gia nhập Rossoneri, chiều sâu đội hình của huấn luyện viên Gennaro Gattuso sẽ được tăng lên đáng kể và bản thân tiền vệ người Pháp có thể sẽ được trao nhiều cơ hội đá chính hơn nhằm lấy lại phong độ và gây dựng lại sự nghiệp.

Tùng Nguyễn | 18:53 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục