NÓNG! 'Bom tấn' Mexico của Napoli đã đặt chân đến Ý

01:12 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày chờ đợi, bản hợp đồng bom tấn của Napoli đã xuất hiện tại sân bay Rome trước khi tiến hành kiểm tra y tế vào ngày mai (21/8).

Sau nhiều tháng kiên trì theo đuổi, CLB Napoli cuối cùng đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ mang tên Hirving Lozano. Cầu thủ người Mexico có một mùa giải tỏa sáng cho PSV Eindhoven, ghi 21 bàn thắng và 12 pha kiến tạo sau 41 trận đấu cho CLB Hà Lan. 

Anh sở hữu một cái chân phải ma thuật, thường thi đấu bên hành lang cánh trái và có xu hướng bó vào giữa tung ra các pha dứt điểm nguy hiểm. Ngoài ra, Lozano còn có khả năng thi đấu ở vị trí trung tâm hoặc hành lang cánh phải. 

NÓNG! Lozano arrives for Napoli - Bóng Đá

Hirving Lozano xuất hiện ở sân bay Rome, dự kiến có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai (21/8). 

Tin đồn về việc Lozano đến Napoli càng xuất hiện dày đặc sau khi anh bị CLB gạch tên khỏi trận thắng 2-0 trước Heracles vào ngày 19/8. Theo những hình ảnh mới nhất, chàng trai sinh năm 1995 đã đặt chân đến sân bay Rome, Ciampino. Hirving Lozano sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Villa Stuart trước khi đặt bút ký hợp đồng với Napoli, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày mai (21/8). 

Theo báo giới, cầu thủ người Mexico gia nhập đội bóng miền nam nước Ý với mức phí 38 triệu euro (chưa kèm thưởng) sau khi anh vượt qua rào cản lớn nhất liên quan đến vấn đề bản quyền hình ảnh cá nhân.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis được biết là một người muốn giữ toàn quyền hình ảnh cầu thủ thi đấu cho Napoli, điều này cản trở đội chủ sân San Paolo chiêu mộ các ngôi sao lớn trong suốt những năm qua. 

Highlights trận giao hữu Barcelona - Napoli

Lê Dũng | 00:15 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục