NÓNG: 'Bom tấn' Juventus công khai bày tỏ mong muốn đến Man Utd

20:04 Thứ bảy 09/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao Juve bất ngờ bắn tín hiệu cực vui đến Quỷ Đỏ.

Với tình hình khởi sắc từ ngày Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản đội bóng, BLĐ Manchester United đã sẵn sàng bổ nhiệm chiến lược gia Na Uy dài hạn, thay vì chỉ tạm quyền như hiện tại.

Các nguồn tin gần đây cho hay Solskjaer và những người đứng đầu Quỷ Đỏ còn vạch sẵn chiến lược nâng cấp đội hình vào mùa Hè 2019, với mục tiêu giúp United trở lại vị thế cạnh tranh ngôi vương Premier League. 3 cái tên lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Old Trafford được cho là Kalidou Koulibaly (Napoli), Tanguy Ndombele (Lyon) và Douglas Costa (Juventus).

Trong diễn biến mới nhất, Quỷ Đỏ đã nhận được tín hiệu cực vui từ Costa. Qua trang twitter cá nhân, tiền vệ Brazil bất ngờ ấn thích bài đăng của Sport Musing về việc United lên kế hoạch gửi đề nghị mua anh đến Juventus. 

Costa like tweet M.U đặt giá - Bóng Đá

 "Động thái lạ" của Costa.

Dù ngòi nổ 28 tuổi đã xóa hành động này sau đó nhưng trang Calciomercato vẫn nhanh tay ghi lại bằng chứng cho thấy trái tim Costa đang hướng về Tây Bắc nước Anh. Bản thân tuyển thủ Brazil đang phải vật lộn ở Juventus sau khi được nhà vô địch Serie A mua đứt từ Bayern Munich với giá 36 triệu bảng vào mùa Hè. 

Phụng Sồ | 18:55 09/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục