NÓNG: 'Bom tấn' hụt của Liverpool được Real Madrid để mắt

02:30 Thứ ba 25/09/2018

TinTheThao.com.vnKhông thể đến Liverpool, Nabil Fekir đang đứng trước cơ hội khoác áo một đội bóng còn lớn hơn, Real Madrid.

Hồi mùa hè năm nay, Nabil Fekir là một cái tên nằm trong kế hoạch gia tăng sức mạnh Liverpool của HLV Jurgen Klopp. Đội chủ sân Anfield đã sẵn sàng chi đến 60 triệu bảng Anh để có được Fekir. Tiền đạo này thậm chí đã đến Anh để kiểm tra y tế và chỉ còn đợi ngày chính thức cập bến Merseyside.

Tuy nhiên, đến những giây phút cuối cùng, đội bóng chủ quản của anh, Lyon lại bất ngờ thông báo 2 bên đã không đạt được thỏa thuận, chặn đứng đường đến Liverpool của Fekir, nguyên nhân được cho là Lyon muốn nhận được con số lớn hơn 60 triệu bảng.

Manchester United cho Liverpool 'hít khói' trong thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Pháp? - Bóng Đá

 Fekir đang chơi rất hay trong màu áo Lyon.

Dù động thái này đã khiến đội bóng nước Pháp nhận nhiều chỉ trích, nhưng đến nay câu chuyện đã lắng xuống, mọi thứ cũng khá êm đẹp và 2 bên đều không quá bị ảnh hưởng sau sự đổ vỡ này. The Reds vẫn đang chơi cực hay với những cầu thủ cũ, còn Nabil Fekir đã có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 5 trận ra sân cho Lyon.

Đặc biệt trong trận thắng trước Manchester City ở Champions League, Nabil đã rực sáng với một pha lập công và 1 lần dọn cỗ cho đồng đội để ấn định tỷ số 2-1. Phong độ ấn tượng này đã khiến chân sút người Pháp thu hút một ông lớn khác.

Theo tờ Mirror, Real Madrid đang rất muốn mang Nabil Fekir về Bernabeu ngay cuối năm nay hoặc đầu mùa hè tới, sau khi đã thất bại trong việc theo đuổi Neymar, Eden Hazard và Kylian Mbappe.

Thanh Vũ | 01:20 25/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục