NÓNG! 'Bom tấn' 90 triệu bảng phá vỡ im lặng, định đoạt phi vụ đến Man Utd

07:35 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu Quỷ Đỏ theo đuổi đã đăng đàn lên tiếng về tương lai.

So với mùa giải trước, Manchester United không còn sự phục vụ của Marouane Fellaini và Ander Herrera ở chiến dịch 2019/20. Bất chấp chia tay 2 học trò ở tuyến giữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer không tăng cường bất kỳ tiền vệ trung tâm nào ở phiên chợ Hè 2019.

Với việc Nemanja Matic có dấu hiệu bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, phong độ của Fred không ổn định, Scott McTominay và Andreas Pereira đôi khi thể hiện sự thiếu kinh nghiệm, còn tương lai Paul Pogba vẫn chưa có gì đảm bảo, gia cố trung tuyến là nhiệm vụ giới mộ điệu nhận định Solskjaer sớm muộn cũng phải nghĩ tới.

Declan Rice sends warning to Man Utd and Harry Maguire ahead of West Ham clash - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ Đỏ.

Một trong những mục tiêu được cho là lọt vào mắt xanh đội chủ sân Old Trafford là Declan Rice - trụ cột đối thủ của United ngày mai, West Ham. Mới 20 tuổi nhưng Rice đã được đánh giá rất cao. Từ đầu mùa anh chơi trọn vẹn 5 trận cho The Hammers và được đồn đoán có giá trị lên đến 90 triệu bảng.

Tuy vậy phát biểu qua Mirror, Rice vừa khẳng định cam kết tương lai lâu dài tại Đông London: "Tôi đã ký 1 hợp đồng dài hạn 5 năm mùa trước. Nếu không muốn, tôi đã không làm điều đó."

"Giao kèo biến tôi thành cầu thủ West Ham trong 5 năm tiếp theo và tôi sẽ dốc hết sức cho đội bóng và các CĐV. Tất cả những gì tôi có thể làm là cúi đầu và chơi bóng. Tôi không chú ý đến những chuyện ngoài lề."

Nghe nhận xét của Solskjaer về các tân binh:

Phụng Sồ | 07:00 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục