NÓNG: Bom tấn 80 triệu bảng phá vỡ im lặng sau nghi án 'thả thính' M.U

10:13 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ lừng danh Premier League lên tiếng về sự cố gây chú ý mới diễn ra trên mạng xã hội.

1 trong những thương vụ đình đám đang được CĐV Manchester United chờ đợi chính là việc thâu tóm trung vệ Leicester, Harry Maguire. Không phải từ hè này mà ngay từ năm ngoái, trụ cột tuyển Anh đã lọt vào mắt xanh Quỷ Đỏ. Maguire là thành viên chủ chốt trong đội hình Tam Sư tiến đến bán kết World Cup ở Nga và được Leicester định giá không dưới 80 triệu bảng.

Mới đây, ngôi sao 26 tuổi đã khiến tất cả bất ngờ khi tài khoản Instagram chính thức của anh bấm thích bình luận: "Cậu sẽ là 1 cầu thủ được fan ưa thích tại Man United". 

'We've all been there!' - Maguire explains Manchester United social media faux pas - Bóng Đá

 Vụ việc khiến Maguire thành tâm điểm chú ý.

Không ít người hâm mộ Quỷ Đỏ xem đây là dấu hiệu trái tim Maguire hướng về Old Trafford. Tuy nhiên gần như ngay lập tức, hậu vệ Leicester đã dùng Twitter đính chính đây đơn thuần là 1 sai sót bất cẩn: "Tôi không có ý đó các bạn... ai cũng có lúc lỡ tay như thế."

Nửa đỏ Manchester đang rất khát khao chiêu mộ 1 trung vệ đẳng cấp trước ngày 01/07. Chiến dịch 2018/19 thảm họa với hàng loạt màn trình diễn thất vọng của hàng thủ làm tan vỡ hy vọng dự tranh Champions League mùa tới. Ngay cuối mùa giải, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắn nhủ với BLĐ rằng ông muốn có các tân binh trước khi toàn đội lên đường du đấu, nhằm giúp họ hòa nhập tốt nhất và sẵn sàng cho mùa mới.

Phụng Sồ | 07:55 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục