NÓNG: Bố già UFC thừa nhận McGregor có thể giải nghệ sớm

16:44 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnDana White cho rằng "gã điên" UFC có khả năng giã từ sự nghiệp sau khi nhận khoảng tiền kếch xù từ trận so găng với Floyd Mayweather.

Kể từ sau thất bại trong trận kinh điển với Floyd Mayweather diễn ra hồi tháng 8 vừa qua, Conor McGregor đã không dưới một lần tuyên bố ý định trở lại UFC và bảo vệ đai vô địch lightweight. Tuy vậy, đến giờ vẫn chưa có tín hiệu khả quan nào cho thấy McGregor sẽ thực hiện lời hứa của mình.

white

 Dana White cho rằng McGregor có thể không bao giờ trở lại thi đấu.

Theo suy nghĩ của nhiều người, khát khao chiến đấu của McGregor đã vơi dần kể từ khi võ sỹ người Ireland nhận khoảng tiền kếch xù sau màn so săng với độc cô cầu bại làng quyền anh. Theo ước tính, số tiền mà gã điên UFC nhận được có thể lên đến con số hơn 100 triệu USD.

Mới đây, Dana White - chủ tịch UFC cũng có chung nhận định của số đông khi thừa nhận McGregor không có lý do gì để tiếp tục thi đấu. "McGregor có thể không bao giờ thượng đài nữa. Chàng trai ấy đang sở hữu 100 triệu USD. Cố gắng đứng dậy và đấm vào mặt đối phương ngày qua ngày khi bạn có 100 triệu USD trong ngân hàng thật sự là việc làm tồi tệ. Tiền thay đổi mọi thứ với rất nhiều người," bố già UFC chia sẻ.

Được biết, nếu McGregor quyết định trở lại UFC, một trong những đối thủ tiềm năng của võ sỹ người Ireland có lẽ sẽ là Tony Ferguson.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:10 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục