NÓNG! Bị xử ép, HLV Park Hang-seo phản ứng cực gắt với trọng tài

22:30 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo có phản ứng cực gắt đáp trả lại trọng tài sau khi bị phạt thẻ vàng.

Trận bán kết thứ 2 môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia đã diễn ra cực kỳ sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Theo đó, U22 Campuchia không ngần ngại dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế trước U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, U22 Việt Nam đã bình tĩnh giành lại thế trận và nhanh chóng tạo nên thế trận áp đảo U22 Campuchia. Chung cuộc, U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Campuchia 4-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Thực tế thì U22 Campuchia đã thể hiện lối đá khá rắn, và sẵn sàng va chạm khi cần thiết. Trong hiệp 1, tiền vệ của U22 Campuchia có pha vào bóng bằng 2 chân cực kỳ nguy hiểm với Trọng Hoàng. Trọng tài chính chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo đối thủ.

Tình huống diễn ra ngay trước mắt HLV Park Hang-seo nên ông tỏ ra không hài lòng và đã phản ứng gay gắt. Kết quả, trọng tài cũng đã rút ra một chiếc thẻ vàng khác "cảnh cáo" chiến lược gia người Hàn Quốc vì phản ứng thái quá.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng không phải dạng vừa. Cụ thể, HLV Park Hang-seo liền chạy lại phía trọng tài bàn để thắc mắc, đồng thời gây choáng khi giơ thẻ HLV trưởng ra để nhắc nhở rằng, ông có quyền phản ứng với những diễn biến bất lợi dành cho đội nhà trên sân.

Rõ ràng, chỉ một hành động nhỏ nhưng cũng đủ thấy sự kiên quyết bảo vệ học trò đến cùng của HLV Park Hang-seo.

NÓNG! Bị bắt ép, HLV Park Hang-seo có hành động điên rồ - Bóng Đá

 Hành động gây choáng của HLV Park Hang-seo.

Tiểu Lam | 22:30 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục