NÓNG! Bị vặn hỏi, Mbappe nói thẳng 1 câu về Real Madrid

11:31 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnChân sút tuyển Pháp phản hồi báo giới trước những thắc mắc về tương lai.

Rạng sáng nay đã tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại Euro 2020. Bất chấp phải hành quân xa nhà, tuyển Pháp đã bật dậy ngoạn mục sau thất bại 0-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ cách đây 3 ngày. Sau 90 phút thi đấu, Les Bleus hủy diệt chủ nhà Andorra 4 bàn không gỡ.

Ở trận cầu vừa qua, Kylian Mbappe được HLV Didier Deschamps bố trí đá chính. Ngay phút 11, thần đồng nước Pháp đã khai thông thế bế tắc, mở ra thắng lợi đậm đà cho ĐTQG.

Now's not the time! Mbappe not ready to talk about Madrid links - Bóng Đá

 Mbappe góp công vào chiến thắng, giúp Pháp dẫn đầu Bảng H Vòng loại Euro 2020.

Tương lai Mbappe đang là chủ đề thu hút nhiều sự bàn tán. Dù mới khoác áo Paris Saint-Germian 2 mùa nhưng tiền đạo 20 tuổi được đồn đoán sẽ sớm trở thành 1 phần trong kế hoạch Galacticos 3.0 của Real Madrid hè này. Cả chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Zinedine Zidane đều rất ngưỡng mộ tài năng và sẵn sàng làm tất cả để sở hữu Mbappe.

Khi phóng viên Goal hỏi về Los Blancos sau trận đấu với Andorra, Mbappe trả lời: "Hiện tại không phải thời điểm bàn về Real Madrid. Các bạn luôn hỏi tôi cùng 1 điều, nhưng đây không phải lúc."

Mùa giải vừa qua Mbappe đã bùng nổ với 39 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường ở cấp độ CLB. Với tham vọng hướng về Champions League, PSG được cho là sẽ không dễ nhả trụ cột cho Real.

Những khoảnh khắc đẹp nhất mùa 2018-19 của Kylian Mbappe:

Phụng Sồ | 10:55 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục