Nóng: Benjamin Mendy đã đến Mỹ, chuẩn bị ra mắt Man City

22:58 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân Benjamin Mendy đã xác nhận việc bay đến Los Angeles trong hôm nay.

Rất nhiều nguồn tin từ Anh, Pháp đã xác nhận Manchester City chắc chắn có được sự phục vụ của Mendy với giá 52 triệu bảng, kỷ lục với một hậu vệ. Ngay cả người bạn thân Diacko Fofana, đang chơi cho CLB Nice đã xác nhận việc Mendy đến Manchester City.

Benjamin Mendy đã đến Mỹ, chuẩn bị ra mắt Man City - Bóng Đá

 Mendy đã bay đến Los Angeles. Ảnh: Daily Mail.

Hôm nay, trên trang Instagram cá nhân, Mendy đã xác nhận việc bay đến Los Angeles bằng việc đăng một bức ảnh và dòng  thông điệp: “Đang trên máy bay, điểm đến là Los Angeles.”

Man City đang hội quân tại Los Angeles để có những trận giao hữu trong hè này. Họ vừa để thua Manchester United 0-2 trong trận đầu tiên và đang chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng trước mắt.

Vài giờ trước, cũng tại Los Angeles, Man City đã công bố vụ chuyển nhượng hậu vệ Danilo từ Real Madrid với giá 26,5 triệu bảng. Việc Mendy bay đến thành phố này chẳng khác nào thông điệp ngầm của anh gửi đến các CĐV Man City. Nhiều người đang chờ đợi anh trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng gia nhập Man City.

Mendy đã gây ấn tượng với Pep Guardiola sau 2 trận cùng Monaco chạm trán Man City tại Champions League mùa  trước. Với việc chiêu mộ thêm Mendy, Pep sẽ có tân binh thứ 6 trong hè này,đa phần là ở hàng thủ.

Video màn trình diễn của Mendy trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:10 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục