Nóng! Bệnh binh trở lại tập luyện, Arsenal sẵn sàng nối dài mạch thắng

08:46 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnLaurent Koscielny đã trở lại tập luyện vào ngày hôm nay khi Arsenal chuẩn bị cho trận đấu với Leicester City vào rạng sáng thứ 3 tuần sau (giờ Việt Nam).

Đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đã giành được 9 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây và họ cũng đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 2 điểm ít hơn những đội dẫn đầu là Manchester City, Chelsea cũng như Liverpool (đều 20 điểm).

Vào rạng sáng thứ 3 tuần sau, Arsenal sẽ chơi trên sân nhà Emirates để tiếp đón cựu vương Leicester City trước khi hành quân đến bán đảo Iberia gặp Sporting Lisbon tại Europa League hai ngày sau đó.

Về lực lượng, trung vệ Laurent Koscielny đã trở lại tập luyện sau gần nữa năm ngồi ngoài vì chấn thương trong cuộc đụng độ với Atletico Madrid tại bán kết Europa League mùa trước. Ngôi sao sinh năm 1985 mới đây cũng nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế sau khi bị HLV Didier Deschamps bỏ rơi.

Nóng! Bệnh binh trở lại, Arsenal sẵn sàng nối dài mạch thắng - Bóng Đá

 Koscielny có thể sẽ sớm ra sân trong thời gian này.

Vẫn chưa biết liệu Koscielny có ra sân trong trận đấu với Leicester hay không nhưng chắc chắn cầu thủ người Pháp sẽ sớm trở lại sau khi xuất hiện ở buổi tập gần nhất. Như vậy, Emery đang sở hữu một lực lượng hùng hậu và sẵn sàng đánh bại các đối thủ để nối dài chuỗi toàn thắng của họ lên con số 10.

Vũ Quang Toản | 07:50 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục