NÓNG: Bayern XÁC NHẬN Milan muốn có Sanches

17:00 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnCEO Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận Bayern Munich hiện đang đàm phán với AC Milan về tương lai của Renato Sanches.

Cụ thể chia sẻ ngắn gọn trước truyền thông, ông Rummenigge đã cho biết: "Tôi có thể xác nhận với các bạn về mối quan tâm của AC Milan dành cho Renato Sanches. Tuy nhiên vẫn chưa có một thỏa thuận nào được thông qua."

NÓNG: Bayern XÁC NHẬN Milan muốn có Sanches - Bóng Đá

 

Theo những thông tin mà báo giới tại Đức và Italia đã đăng tải trong những ngày gần đây, thì Milan dường như đang có ý định hỏi mượn tài năng trẻ của Bồ Đào Nha trong vòng 2 năm kèm với các điều khoản mua đứt có giá trị khoảng lên tới 35 triệu bảng.

Được biết Bayern lúc này cũng đã không còn nhiều kế hoạch trong việc sử dụng Renato Sanches, nhất là khi cầu thủ 19 tuổi này chỉ mới được HLV Carlo Ancelotti sử dụng vỏn vẹn 618 phút trong mùa giải năm ngoái.

Bản thân Sanches thì hiện anh cũng đang rất muốn tìm cho mình một đội bóng mới để có thể ra sân thường xuyên hơn. Cũng vì phải ngồi trên băng ghế dự bị của Bayern quá lâu, hiện tượng EURO 2016 này mới đây cũng đã bị loại thẳng khỏi danh sách thi đấu của tuyển Bồ Đào Nha tại Confederations Cup mùa Hè vừa qua.

Với Milan, họ đang có một cuộc cách mạng rất mạng về nhân sự trong mùa Hè năm nay. Bằng chứng là với chữ ký của tiền vệ Lucas Biglia đến từ Lazio, Rossoneri tổng cộng đã có 10 tân bình trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Video tài năng của Renato Sanches

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:30 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục