NÓNG: Bayern Munich mời HLV "không ngờ" chữa cháy

06:41 Thứ năm 05/10/2017 | 4

TinTheThao.com.vnBLĐ Bayern Munich đã gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ khi bổ nhiệm một cái tên ít ai nghĩ tới trong giai đoạn khốc liệt còn lại của mùa giải.

Như vậy là không Thomas Tuchel, không Luis Enrique hay thậm chí là Louis van Gaal, Bayern Munich đã chọn lão tướng Jupp Heynckes để tiếp quản vị trí HLV trưởng của CLB sau khi sa thải Carlo Ancelotti. Điều đáng nói ở đây, Jupp Heynckes đã nghỉ hưu từ năm... 2013.

NÓNG: Bayern Munich mời HLV

Jupp Heynckes đã nghỉ hưu từ năm... 2013.

HLV huyền thoại này đã nghỉ hưu sau khi giúp Bayern giành cú ăn ba trong năm 2013 với các chức vô địch Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League. Đó là thời điểm CLB sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Đây là màn tái hợp lần thứ 4 trong sự nghiệp của HLV này với “Hùm xám”. Gần như chiến lược gia 72 tuổi sẽ được coi là phương án chữa cháy cho Bayern trong bối cảnh các cầu thủ lớn của đội bóng "nổi loạn" và không nhiều HLV danh tiếng sẵn sàng chỉ dẫn dắt vài tháng rồi nghỉ việc.

Jupp Heynckes từng HLV Bayern vào các năm 1987-1991, 2009, 2011–2013. Ông cũng là cựu HLV của Real Madrid, Benfica hay Schalke 04.

Điều này đồng nghĩa với việc BLĐ CLB khổng lồ của nước Đức đã nhắm vị tướng trẻ Julian Nagelsmann, HLV Hoffenheim cho mùa tới. Trước đó, Bayern đã sa thải HLV Ancelotti sau thảm bại 0-3 trước PSG tại đấu trường Champions League. Người tạm tiếp quản đội bóng sau khi Carletto ra đi là trợ lý Willy Sagnol.

Xem lại mùa giải thần thánh của Bayern và Jupp Heynckes:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:34 05/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục