Nóng: Bayern họp báo bất thường, sắp bổ nhiệm Wenger?

06:34 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnLần cuối cùng Bayern Munich tổ chức họp báo bất thường là khi họ công bố sự trở lại của HLV Jupp Heynckes.

Tân HLV Niko Kovac đã được bổ nhiệm trong mùa Hè và giúp Bayern Munich có khởi đầu khá thuận lợi. Tuy nhiên, phong độ của Hùm xám đã đi xuống thấy rõ trong những trận đấu gần đây, với những kết quả thất vọng trước Hertha Berlin hay Borussia Monchengladbach.

Nóng: Bayern họp bất thường, Wenger sắp tái xuất? - Bóng Đá

 Wenger sẽ tái xuất?

Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Bayern Munich đã lên kế hoạch sa thải HLV Niko Kovac và cũng đã sớm chốt danh sách ứng cử viên thay thế, trong đó có 2 mục tiêu lớn là Arsene Wenger và Zinedine Zidane.

Mọi thứ càng rõ ràng hơn nữa khi Bayern Munich bất ngờ xác nhận tổ chức buổi họp báo bất thường vào 5 giờ chiều thứ Sáu này (giờ địa phương). Chủ tịch Uli Hoeness, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic sẽ đều góp mặt. Lần cuối cùng điều này xảy ra là khi họ công bố sự trở lại của HLV Jupp Heynckes.

Tờ Le Parisen khẳng định, không loại trừ khả năng HLV Arsene Wenger sẽ được bổ nhiệm lên thay Niko Kovac để vực dậy đội bóng.

Video tài năng của Arjen Robben:

Tiểu Lam | 06:24 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục