NÓNG: Bayern công bố đội hình du đấu hè, đầy đủ hảo thủ góp mặt

14:55 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa lên danh sách đội hình đi du đấu hè tại nước Mỹ.

Mùa giải vừa rồi, dưới thời HLV Niko Kovac, Bayern đã giành được cú đúp quốc nội bao gồm chiếc đĩa bạc Bundesliga và cúp quốc Đức. Trong năm đầu được HLV mới dẫn dắt thì đó cũng được xem là thành tích ấn tượng dành cho "Hùm xám". Và với những sự tăng cường ở mùa hè năm nay, đội bóng số 1 nước Đức hi vọng có thể thi đấu thành công hơn nhất là tiến xa tại đấu trường Champions League.

"Đầu xuôi đuôi lọt", trước tiên nghĩ đến mùa giải gặt hái nhiều vinh quang, Bayern cần có sự chuẩn bị tốt trong giai đoạn du đấu hè. Thời gian này là cơ hội thích hợp để họ tạo điều kiện giúp các tân binh hòa nhập và định hình sơ đồ chiến thuật cho mùa giải tới.

Và mới đây, đội chủ sân Allianz Arena vừa lên danh sách 27 cái tên sẽ có chuyến du đấu tại nước Mỹ từ ngày 15/7 đến 24/7. Đáng chú ý hơn là các trụ cột như Robert Lewandowski, Thomas Muller, Manuel Neuer, ... đều xuất hiện đầy đủ.

Đáng tiếc nhất trong danh sách này đã thiếu cái tên Lucas Hernandez bởi hậu vệ người Pháp vẫn gặp chấn thương. Ngoài điều đó ra, các bản hợp đồng mới gồm Benjamin Pavard, Jann-Fiete Arp, Sarpreet Singh cũng góp mặt trong chuyến du đấu đến xứ sở cờ hoa. 

Theo kế hoạch, Bayern sẽ chạm trán với 3 đội bóng rắn mặt của châu Âu là Arsenal, Real Madrid, AC Milan trong khuôn khổ ICC.

Bayern triệu tập đội hình du đấu - Bóng Đá

 Bayern có đầy đủ những cái tên tốt nhất trong chuyến du đấu tại Mỹ.

Lữ Phong | 14:05 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục