NÓNG: "Bầy hươu" bất ngờ sa thải Jason Kidd

09:55 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Jason Kidd đã nhận trát sa thải từ Milwaukee Bucks sau ba mùa rưỡi dẫn dắt đội bóng.

Theo nguồn tin từ Adrian Wojnarowski của ESPN, Milwaukee Bucks đã quyết định chia tay HLV trưởng Jason Kidd vì thành tích bết bát của đội bóng từ đầu mùa đến giờ.

kidd

 HLV trưởng Jason Kidd đã nhận trát sa thải từ Milwaukee Bucks sau ba mùa rưỡi dẫn dắt đội bóng.

Jon Horst, giám đốc điều hành Milwaukee Bucks cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc thông qua website chính thức của đội bóng. "Chúng tôi tin rằng việc thay đổi trên băng ghế chỉ đạo là cần thiết để đưa tập thể đầy tài năng của Bucks đạt đến một đẳng cấp cao hơn, đến gần hơn với mục tiêu là chức vô địch. Kidd đã tạo nên bước tiến lịch sử trong mùa đầu tiên của mình với đội bóng, cùng với đó là dẫn dắt đội bóng hai lần vào playoffs. Chúng tôi cảm ơn Kidd về tất cả những đóng góp của anh ấy và chúc những điều tốt đẹp nhất đến anh ấy."

Được biết, trợ lý Joe Prunty sẽ tạm thời đảm nhiệm ghế nóng mà Kidd để lại, bắt đầu từ trận đấu gặp Phoenix Suns.

giannis

 Kidd góp công lớn trong việc giúp Antetokounmpo phát triển tài năng ở vị trí PG.

Theo Chris Haynes của ESPN, Kidd không hề hay biết thông tin bị sa thải cho đến khi Bucks công bố trên truyền thông. Trong khi đó, Giannis Antetokounmpo được cho rằng khá hụt hẫng khi hay tin thầy mình bị sa thải.

Với dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng, Bucks đặt kỳ vọng khá cao ở NBA 2017/18. Tuy nhiên, thành tích của "bầy Hươu" hiện chỉ là 23-22, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông và khoảng cách với đội xếp sau là Detroit Pistons bằng đúng một trận thắng.

Video 10 pha bóng đỉnh cao của Kidd thời còn thi đấu NBA:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:05 23/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục