NÓNG: Bầu Đệ đổi ý, vẫn để Thanh Hóa thi đấu trọn vẹn V-League 2020

18:04 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ đã thay đổi ý định, rút công văn xin bỏ giải và đồng thuận để đội nhà tiếp tục thi đấu tại V-League 2020.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ trong ngày hôm qua (05/8) đã khiến NHM Việt Nam chú ý với công văn xin dừng tham gia V-League 2020. Sau khi gửi đến VPF và VFF, công văn này đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ các phía.

Đầu tiên, với tư cách là đội bóng "cùng hội cùng thuyền", đại diện CLB Dược Nam Hà Nam Định Trần Thái Toán (vai trò là Giám đốc điều hành) chia sẻ trên VTC: "Đó là tiếng nói chung của nhiều CLB và ông Đệ là người tiên phong nói ra. Phương án dừng giải nhiều đội đã nói từ đầu tháng nhưng lần này bầu Đệ đã nâng lên một bước là xin nghỉ luôn, kiểu các anh không nghỉ thì tôi nghỉ. Không ai mong muốn điều này cả nhưng dịch như hiện nay quả là rất khó khăn."

NÓNG: Bầu Đệ đổi ý, vẫn để Thanh Hóa thi đấu trọn vẹn V-League 2020 - Bóng Đá

CLB Thanh Hóa trở thành tâm điểm chú ý trong 2 ngày vừa qua.

Song bên cạnh đó, một số đội lại mong bầu Đệ hãy bình tĩnh và không nên xin bỏ giải. Chủ tịch SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa phát biểu: "Tôi nghĩ đây chỉ là chuyện cá nhân của đội Thanh Hóa. Chúng ta đã tham gia thì phải tôn trọng cuộc chơi. Thanh Hóa làm như vậy là thiếu trách nhiệm. Chúng ta không nên làm mọi thứ căng thẳng, cần gì phải nặng nề với nhau trong tình hình này."

Giám đốc điều hành của HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng lên tiếng: "Khi chiến thắng dịch, mọi hoạt động sẽ trở lại. Bóng đá cũng là hoạt động của xã hội và sẽ quay trở lại vào thời điểm không xa.

Hiện nay các hoạt động xã hội diễn ra tương đối bình thường. Người dân rất bình tĩnh. Trên thế giới dịch bệnh như thế người ta vẫn hoạt động được, tại sao chúng ta không bình tĩnh, tỉnh táo tổ chức các hoạt động của chúng ta."

NÓNG: Bầu Đệ đổi ý, vẫn để Thanh Hóa thi đấu trọn vẹn V-League 2020 - Bóng Đá

Bầu Đệ phải thay đổi ý định của mình sau nhiều luồng dư luận trái chiều.

Nhưng sau tất cả, có lẽ ý kiến mới nhất của Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Thanh Hóa ông Phạm Nguyên Hồng đã khiến cho bầu Đệ phải thay đổi tất cả suy nghĩ. Ông Phạm Nguyên Hồng khẳng định: "Tôi đã nói với anh Đệ là làm những việc này thì anh cần báo cáo lãnh đạo sở, UBND tỉnh. Anh Đệ nói đây là sơ suất của anh ấy. Tôi sẽ yêu cầu anh Đệ rút công văn này về ngay. Chủ trương của tỉnh, ngành thể thao Thanh Hóa là không bao giờ bỏ bóng đá trong bất cứ hoàn cảnh nào."

Và đến cuối giờ chiều ngày hôm nay (06/8), sau những cuộc gọi trao đổi với lãnh đạo của VPF và VFF, bầu Đệ đã thay đổi ý định của mình. Theo đó, ông vẫn sẽ để CLB Thanh Hóa tham dự phần còn lại của V-League 2020. Trang Bongdaplus dẫn lời của bầu Đệ: "Như vậy là họ biết lắng nghe, tôn trọng các CLB. Vì vậy, chúng tôi sẽ trở lại thi đấu, nếu tình hình dịch ổn. Trong trường hợp Ban tổ chức đưa ra được phương án hợp lý, chúng tôi sẽ chơi tiếp."

Như vậy, chỉ sau 1 ngày gửi công văn xin bỏ giải, Chủ tịch CLB Thanh Hóa cũng phải thay đổi ý định của mình.

Đăng Huy | 17:34 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục