Nóng: Bắt sống nghi phạm số 2 khủng bố Boston

09:39 Thứ bảy 20/04/2013

Cuối cùng thì nghi phạm thứ hai của vụ đánh bom ở đường chạy marathon Boston, Dzhokhar đã bị cảnh sát bắt giữ.

Sau nhiều giờ truy đuổi và vây hãm Dzhokhar tại khu vực Franklin st, Watertown, những tưởng mọi nỗ lực của cảnh sát đã trở thành công cốc thì bất ngờ giới chức tại Boston tuyên bố là đã bắt giữ được tên khủng bố.

Người dân Watertown thở phào nhẹ nhõm sau khi nghi phạm thứ hai của vụ đánh bom bị bắt

Theo những thông tin ban đầu, nghi phạm thứ hai của vụ đánh bom ở Boston hiện vẫn đang còn sống. Dù đã ngoan cố chống trả và thậm chí hành động rất liều lĩnh nhưng trước sự áp đảo của vô vàn nhân viên ninh cũng như cảnh sát, Dzhokhar đã bị tóm gọn.

Ngay sau khi giữ được hung thủ, cảnh sát đã lập tức chuyển hắn tới bệnh viên MT auburn. Dưới sự giám sát chặt chẽ, cảnh sát hy vọng sẽ điều tra thêm được những tình tiết mới ẩn đằng sau vụ tấn công đẫm máu vào ngày 15/4 này.

Tờ Boston Globe dẫn lời Thị trưởng Thomas Menino đã xác nhận: "Chúng tôi đã có được hắn ta". Cũng theo tờ này thì rất nhiều người dân cũng như các cán bộ thực thi pháp luật đã đồng loạt vỗ tay và thở phào nhẹ nhõm sau khi tên khủng bố đến từ Chechnya bị tóm gọn.

Theo một số nhân chứng trực tiếp có mặt ở hiện trường, người Dzhokhar đầy máu và rất có thể hắn sẽ được đưa đi chữa trị vết thương, trước khi những hành động hỏi cung diễn ra.

Đích thân cảnh sát trưởng, Ed Davis tuyên bố đầy tự hào sau khi tóm được nghi phạm: "Đó là một ngày tự hào của sĩ quan cảnh sát Boston. Cảm ơn tất cả mọi người".

Phạm Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục