Nóng: Barelona phủ nhận việc muốn gia hạn với Messi

21:20 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnĐại diện của Barcelona khẳng định đội bóng xứ Catalan vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với Lionel Messi vào thời điểm này.

Trong một thập kỷ trở lại đây, có thể nói rằng Lionel Messi chính là ngôi sao quan trọng nhất của Barcelona. Với vô số những danh hiệu và giải thưởng mà Messi đã mang về cho sân Nou Camp, thực tế ngôi sao người Argentina hoàn toàn xứng đáng nhận được những ưu ái từ phía lãnh đạo đội bóng.

Nóng: Barelona phủ nhận việc muốn gia hạn với Messi - Bóng Đá

 Barcleona chưa có ý định gia hạn với Messi.

Hiện Lionel Messi đang hưởng mức lương khoảng 100 triệu bảng mỗi mùa từ Barca và là cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên có thông tin đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa hoàn toàn yên tâm rằng bấy nhiêu là đã đủ để có thể giữ chân Messi, và một bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm kèm theo vài điều khoản mới đã được đưa ra.

Tuy nhiên bác bỏ những tin đồn này, phát ngôn viên của Barcelona - Josep Vives đã cho biết: "Quá trình gia hạn hợp đồng với Messi hoàn toàn không được đặt lên bàn đàm phán lúc này. Chúng tôi chỉ mới gia hạn với anh ấy, và các câu hỏi như thế này thật sự là quá vô lý."

Theo một vài nguồn tin, Man City vẫn đang âm thầm triển khai kế hoạch giúp Pep Guardiola tái ngộ với cậu học trò cưng của mình tại Etihad. Có thể một quả bom tấn thế kỷ khó có thể xảy ra vào tháng Giêng, nhưng điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa lại là một câu chuyện khác.

Video tài năng của Messi:

Kỳ Anh | 20:35 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục