NÓNG: Barcelona chuẩn bị hoàn tất hợp đồng 35 triệu euro

00:55 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Clement Lenglet đã ở rất gần với đội bóng xứ Catalan sau khi thoả thuận trị giá 35 triệu euro được thông qua.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Goal, ngôi sao người Pháp, Clement Leglet sẽ kết thúc quãng thời gian 18 tháng khoác áo câu lạc bộ Sevilla để chuyển đến chơi bóng tại sân Nou Camp, với một thoả thuận trị giá 35 triệu euro (31 triệu bảng/41 triệu đô la).

Việc ký kết hợp đồng sẽ chính thức được công bố sau một cuộc kiểm tra y tế bắt buộc của trung vệ 23 tuổi với đội bóng mới. Theo giới thạo tin, bản giao kèo này sẽ có thời hạn 5 năm kể từ mùa giải 2018-19.

NÓNG: Barcelona chuẩn bị hoàn tất hợp đồng 35 triệu euro - Lenglet - Bóng Đá

 Clement Lenglet trong một pha tranh chấp với Lukaku tại Champions League mùa trước.

Câu lạc bộ Barcelona đã phải trả cho phía đối tác một số tiền 35 triệu euro sau khi không thể thương lượng một mức giá thấp hơn cho Lenglet, người cũng từng có tin đồn liên quan đến sự quan tâm của Manchester United.

Trung vệ trẻ này gia nhập Sevilla từ Nancy, một đội bóng đang chơi tại giải Ligue 1, vào tháng giêng năm ngoái. Và chỉ trong 18 tháng, Lenglet đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất Châu Âu. Chính vì điều đó, Barca đã phải gấp rút tiến hành đàm phán với câu lạc bộ chủ quản của anh.

Trên thực tế, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã cố gắng thuyết phục nhằm giữ chân ngôi sao mới nổi của họ nhưng cuối cùng Lenglet đã quyết định đội chủ sân Nou Camp làm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.

Như vậy, đây sẽ là bản hợp đồng lớn thứ 2 của các nhà đương kim vô địch La Liga sau thương vụ Arthur đến từ Gremio với mức giá 40 triệu euro vào thứ Hai vừa qua.

Vũ Quang Toản | 00:00 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục