NÓNG: Barca vượt mặt Man Utd trong cuộc đua chiêu mộ sao 150 triệu Euro

17:50 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ vốn là mục tiêu theo đuổi của Man United.

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang muốn chiêu một một ngôi sao nơi tuyến giữa nhằm đề phòng trường hợp Paul Pogba chia tay đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Do đó, Man Utd đã nhắm đến Saul Niguez, cầu thủ đang có phong độ tốt trong màu áo Atletico Madrid như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của ngôi sao người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra 150 triệu Euro, một con số không hề nhỏ. 

Không những thế, cho dù có bạo chi số tiền trên nhưng Man United chưa chắc vượt mặt được Barcelona vì đội bóng xứ Catalunya đã đạt được một thỏa thuận vô cùng quan trọng với Atletico Madrid.

NÓNG: Mục tiêu của Man Utd sẽ gia nhập Barca với 1 điều kiện (Saul Niguez) - Bóng Đá

Barca có thể dễ dàng chiêu mộ Saul Niguez (trái) nhờ vào... David Villa. 

Cụ thể, vào mùa hè năm 2013, khi David Villa chuyển đến Rojiblancos, Blaugrana đã cài đặt điều khoản cho phép họ có quyền ưu tiên mua 2 sao trẻ, Saul Niguez và Javier Manquillo.

Do đó, nếu Atletico muốn để ngôi sao 24 tuổi ra đi, chính Barca chứ không phải bất cứ câu lạc bộ nào khác sẽ chiếm được lợi thế trong thương vụ này. 

Vấn đề còn lại chỉ là việc, liệu HLV Ernesto Valverde có thể thuyết phục Ban lãnh đạo đội bóng chịu chi ra số tiền 150 triệu Euro để chiêu mộ Saul Niguez hay không.

Phi Yến | 15:06 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục