Nóng! Barca tính gây sốc với 'người hùng' Liverpool và Ai Cập

11:45 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eric Dier, người đã gây tiếng vang lớn ở trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha cách đây chưa lâu.

Eric Dier chơi xuất sắc trong chiến thắng của đội tuyển Anh trước Tây Ban Nha tại UEFA Nations League, nơi cầu thủ sinh năm 1994 tạo ra một pha tắc bóng mạnh mẽ nhắm vào Sergio Ramos, và người hâm mộ sau đó gọi anh là 'người hùng' của Liverpool và Ai Cập.

Trong khi đó, Barcelona đang rất lo lắng về hàng phòng ngự với những cầu thủ chơi không đúng phong độ. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch chiêu mộ tân binh vào tháng Giêng. Matthijs De Ligt của Ajax, Dejan Lovren của Liverpool và Toby Alderweireld của Tottenham đều nằm trong tầm ngắm của họ.

Tuy nhiên, tờ Teamtalk mới đây đã tuyên bố rằng Barca thực sự muốn chiêu mộ Dier vì cầu thủ người Anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như trung vệ hoặc tiền vệ thuần tuý. Dù vậy, các nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chỉ tiến hành một động thái chuyển nhượng vào mùa hè thay vì tháng Giêng sắp tới.

Nóng! Barca tính gây sốc với 'người hùng' Liverpool và Ai Cập - Bóng Đá

 Dier đã chơi xuất sắc trong trận đấu với Tây Ban Nha.

Dier bắt đầu sự nghiệp tại Sporting Lisbon trước khi chuyển đến Tottenham, nhưng Barca tin rằng cầu thủ 24 tuổi có thể dễ dàng hoà nhập với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng phía bắc London đến năm 2021, và có thể sẽ chỉ được phép ra đi nếu Spurs tìm được một sự thay thế xứng đáng.

Vũ Quang Toản | 10:45 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục