Nóng: Barca sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng Pogba

21:58 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnBarcelona đang lên kế hoạch chi một số tiền khổng lồ, qua đó phá kỷ lục chuyển nhượng Paul Pogba của Manchester United.

dybala

 Barca sẵn sàng phá két vì Dybala. Ảnh: Internet.

Cụ thể, tờ El Mundo Deportivo đưa tin, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Theo đó, chân sút trẻ người Argentina được coi là mục tiêu số 1 của CLB xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017.

Sở dĩ Barcelona rất kết Dybala là bởi cầu thủ này có lối chơi khá thông minh và đầy kỹ thuật, rất giống với đàn anh Lionel Messi. Ở mùa giải năm ngoái, Dybala đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi ghi được 23 bàn thắng, 9 kiến tạo trong số 45 lần ra sân cho Juventus. 

Được biết, mức giá của Paulo Dybala có thể lên đến 120 triệu euro dù vậy, Barcelona vẫn sẵn sàng chi đậm. Mùa Hè qua, Barcelona đã từng có ý định ve vản Dybala nhưng lại không thành công vì thế, 120 triệu euro chắc chắn sẽ không là vấn đề quá to tát với nhà ĐKVĐ La Liga.

Barcelona từ lâu đã theo dõi khá sát sao Dybala và với việc cầu thủ trẻ này dành sự ngưỡng mộ rất lớn cho Lionel Messi, CLB xứ Catalan càng có cơ sở để hy vọng vào sự thành công của thương vụ này.

Nếu đồng ý mức phí 120 triệu euro mà Juventus đòi hỏi, Barcelona sẽ chính thức phá kỷ lục 110 triệu euro mà Manchester United đã chi ra trong mùa Hè vừa qua nhằm đổi lý sự phục vụ của Paul Pogba.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:50 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục