Nóng: Barca ra phán quyết tương lai Coutinho, Man Utd mừng thầm

19:31 Thứ sáu 22/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tương lai của tiền vệ người Brazil sẽ được sáng tỏ sau đây 1 tháng.

Những ngày vừa qua, tương lai của Philippe Coutinho tại Barcelona là đề tài thu hút sự chú ý rất lớn của giới truyền thông quốc tế. Xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng Man Utd sẵn sàng "chi đậm" để có được sự phục vụ của "phù thuỷ xứ Samba". Tuy nhiên, bản thân Coutinho không muốn quay trở lại Anh và Barca vẫn đang lắng nghe thêm nhiều lời đề nghị từ các "ông lớn" của Châu Âu.

Theo đó, PSG là đội bóng chiếm ưu thế trong việc đàm phán với ngôi sao sinh năm 1992 này. Tiềm lực tài chính cùng tham vọng của nhà đương kim vô địch nước Pháp là điều hấp dẫn tài năng của Coutinho nếu anh cập bến sân Parc des Princes. 

Nóng: Barca ra phán quyết tương lai Coutinho, Man Utd mừng thầm - Bóng Đá

Tương lai của Coutinho tại Barca bị đặt dấu hỏi lớn.

Mặc dù vậy, theo những cập nhật mới nhất từ Daily Mail thì tương lai của Philippe Coutinho sẽ được định đoạt sau hai lượt trận tứ kết Champions League giữa Barcelona với Manchester United. Đội chủ sân Camp Nou sẽ ngồi lại nghiêm túc phân tích về thương vụ chuyển nhượng siêu sao người Brazil, đây cũng là cơ hội để Quỷ đỏ thành Manchester có thêm thời gian thuyết phục mục tiêu trị giá 100 triệu euro của mình. 

Liệu Man Utd có thành công trong thương vụ này hay Coutinho vẫn quyết định chọn PSG là "bến đỗ mơ ước"? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 19:00 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục