NÓNG: Barca nhận tổn thất nghiêm trọng, Man Utd mừng thầm

08:14 Thứ hai 18/03/2019 | 2

Chính HLV Ernesto Valverde đã xác nhận về thể trạng của cậu học trò sau màn trình diễn xuất thần ở vòng 28 La Liga 2018/19 cùng Lionel Messi.

Barcelona vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Real Betis ở vòng 28 La Liga 2018/19. Lionel Messi và Luis Suarez là hai gương mặt thi đấu nổi bật nhất bên phía đội chủ sân Camp Nou khi là tác giả của cả 4 bàn thắng (Messi 3 bàn, Suarez 1 bàn và 1 kiến tạo). Sự xuất sắc của Suarez khiến cho HLV trưởng Ernesto Valverde đặc biệt hài lòng và để anh chơi trọn vẹn 90 phút trước khi rút ra nghỉ để thay bằng Philippe Coutinho.

Mặc dù vậy, các cổ động viên của đội bóng áo sọc xanh đỏ có phần lo lắng khi mới đây, chính HLV trưởng Ernesto Valverde đã xác nhận tiền đạo người Uruguay dính phải một chấn thương có phần nghiêm trọng sau trận đấu. Vị chiến lược gia 55 tuổi tiết lộ: "Cậu ấy bị bong gân mắt cá chân. Chúng tôi vẫn cần tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ nhưng hiện tại đây là những gì mà chúng tôi được biết."

Suarez dính chấn thương trong ngày Barca thắng tưng vừng Real Betis - Bóng Đá

 Chấn thương của Luis Suarez khiến HLV Ernesto Valverde lo lắng.

Luis Suarez gần như chắc chắn phải vắng mặt trong trận ra quân giải giao hữu cúp Trung Quốc giữa đội tuyển Uzbekistan và đội tuyển Uruguay diễn ra vào ngày 22/3 tới đây. Tuy nhiên, HLV Valverde cũng hy vọng anh có thể sớm trở lại ở cuộc thư hùng giữa Barcelona và Atletico Madrid tại La Liga ngày 6/4 trước khi dồn toàn lực cho trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19 đón tiếp Manchester United vào ngày 11/4 sắp tới.

Minh Trí | 07:30 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục