NÓNG: Barca CHỐT giá cuối cùng, 'drama' Rabiot khi nào kết thúc?

14:32 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Tây Ban Nha, Barca vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của Adrien Rabiot.

Sau khi thị trường chuyển nhượng ở Anh, Italy đóng cửa, Barca tiếp tục khuấy đảo phiên chợ hè. Sở hữu đội hình hùng hậu, đội bóng vẫn không ngừng đánh tiếng chiêu mộ thêm các ngôi sao. Sau thương vụ Malcom khiến làng túc cầu một phen chao đảo, Ban lãnh đạo CLB tiếp tục gây mệt mỏi vì việc chèo kéo Rabiot.

NÓNG: Barca CHỐT giá Rabiot - Bóng Đá

 Barca chốt giá cuối cùng cho thương vụ Rabiot.

"Blaugrana" vô cùng khao khát có được chữ ký của ngôi sao PSG. Truyền thông xứ bò tót liên tục khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp. Thế nhưng, đội bóng Catalan liên tục gặp khó vì Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi kiên quyết không để Rabiot ra đi.

Đôi bên liên tục dùng dằng buộc ngôi sao 23 nhảy vào cuộc. Tiền vệ số 25 cương quyết rời đương kim vô địch Ligue 1 và từ chối ký vào bản hợp đồng mới. Lý do được đưa ra là vì tiền vệ số 25 thật sự muốn gia nhập Barca. Anh sẽ đẩy căng thẳng lên đỉnh điểm để yêu cầu được ra đi.

''Drama'' giữa Barca, PSG và Rabiot vẫn có chiều hướng ngày càng phức tạp. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, đại diện La Liga đã gửi "tối hậu thư" đến đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử". Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo CLB Catalan vừa chốt mức giá đàm phán và con số cuối cùng rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Nếu phía đội bóng Ligue đồng ý, mọi chuyện sẽ kết thúc trong êm đẹp. Còn không, đương kim vô địch xứ bò tót cương quyết không tăng thêm một đồng nào. Như Mundo Deportivo đưa tin trước đó, Barca sẽ đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa đông (tháng 1). Lúc ấy, CLB chẳng tốn đồng nào lại còn đường đường chính chính rước ngôi sao số 25 về Camp Nou. Trong khi PSG hoàn toàn mất trắng.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo uy tín Catalan còn cho biết Rabiot đã thúc giục HLV Tuchel công khai với truyền thông ý định ra đi của anh. Một lần nữa, chiến lược gia người Đức tỏ ra tôn trọng lựa chọn từ cậu học trò: "Tôi hiểu rõ mọi chuyện và trong tình huống này, cậu ấy sẽ là người quyết định. Ý kiến của tôi rất rõ ràng và Rabiot biết điều đó. Tất cả đều phụ thuộc cậu ấy".

Sau khi đặt hết niềm tin vào Rabiot, giờ đây, Barcelona tiếp tục chờ đợi quyết định cuối cùng của đương kim vô địch Ligue 1. Hiện tại, tiền vệ người Pháp chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử".

Bạch Băng | 14:28 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục